Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ly hôn, chuyện không bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với nhiều người, cuộc hôn nhân 8 năm hạnh phúc của cặp đôi này tan vỡ thực sự sốc và bất ngờ. Vậy nhưng, nếu tinh ý có thể nhận thấy những dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ của cặp đôi này diễn ra trước khi chính thức ly hôn khá lâu.

Trong một ngày mà làng giải trí khá êm ả thì thông tin ly hôn của cặp đôi vàng làng giải trí là Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh thực sự trở thành tâm điểm của dư luận.

Với nhiều người, cuộc hôn nhân 8 năm hạnh phúc của cặp đôi này tan vỡ thực sự sốc và bất ngờ. Vậy nhưng, nếu tinh ý có thể nhận thấy những dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ của cặp đôi này diễn ra trước khi chính thức ly hôn khá lâu.

Cả hai lạnh nhạt khi xuất hiện cùng nhau tại sân bay gần đây.

Thời điểm còn mặn nồng, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh luôn như hình với bóng trong các sự kiện. Cả hai luôn tay năm tay hạnh phúc, trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào trước ống kính của các phóng viên.

Những lời chia sẻ, những hình ảnh gia đình hạnh phúc của cặp đôi này càng khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ. Thế nhưng, thời gian gần đây tình cảm của cả hai đã không còn mặn nồng như trước.

Những thôn tin về sự rạn nứt trong cuộc hôn nhân của hai người đã bắt đầu xuất hiện từ đầu năm 2013. Vậy nhưng, đại diện của Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cho biết cặp vợ chồng này vẫn hạnh phúc bên nhau.

Cùng dự sinh nhật một người những hai người đi xe riêng.

Trong những sự kiện sau tin đồn rạn nứt, cả hai vẫn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện nhưng thay vì khoác tay, nắm tay đầy tình tứ thì khoảng cách giữa cả hai bắt đầu xuất hiện. Cả hai đã không còn gần gũi, thân mật như trước nữa.

Đỉnh điểm, trong bữa tiệc sinh nhật Trong tiệc sinh nhật của Trương Ngọc Ánh vào ngày 11/11/2013 tại TP HCM, Trần Bảo Sơn cũng vắng mặt với lý do bận quay quảng cáo nên tới muộn. Đến khi bữa tiệc kết thúc, Trần Bảo Sơn vẫn không tới.

Tối 6/12/2013, khi cùng tới dự sinh nhật một người bạn, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh không cùng đi với nhau như mọi lần. Hai người tự lái xe của mình tới bữa tiệc. Ngồi cạnh nhau hai người đầy lạnh nhạt và tự đi xe riêng lúc ra về.

Trong một sự kiện chỉ vài ngày sau đó, Trương Ngọc Anh đã sánh vai cùng một người đồng nghiệp thay vì chồng của mình như thường lệ. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện với người đàn ông khác trong một sự kiện.

Gia đình hạnh phúc trước đó của hai người.

Khi cùng xuất hiện tại Hà Nội để tham gia những công việc của mình, cả hai lạnh lùng và thản nhiên coi như không có người bên cạnh. Thời điểm này cách đây chỉ khoảng một tháng.

Trên thảm đỏ lễ trao giải Cánh Diều Vàng, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã không chủ động khoác tay như từng làm. Chỉ đến khi được đề nghị tạo dáng tình cảm trên thảm đỏ, Ngọc Ánh và chồng mới khoác tay nhau một cách gượng gạo.

Chính vì thế, chuyện hai người ly hôn cũng chỉ là một sớm một chiều và quả thật, nó đã diễn ra không có gì bất ngờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn