Tuấn Hưng đáp trả Duy Mạnh sau khi bị mắng 'ăn cháo đá bát'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã khéo léo lên tiếng đáp trả Duy Mạnh sau khi bị anh tố "ăn cháo đá bát" sau những lùm xùm hát ca khúc "chùa".

Câu chuyện Thu Phương hát "chùa" ca khúc của Tuấn Hưng dường như vẫn chưa đến hồi kết khi hết người này đến người khác lời qua tiếng lại thì bất ngờ, Duy Mạnh "được thể" lên tiếng 'tố' nam ca sỹ đào hoa "ăn cháo đá bát" và cũng từng sử dụng ca khúc "chùa" mà không hề một lời xin phép. Thay vì gay gắt phản ứng như mọi lần, lần này Tuấn Hưng nhẹ nhàng phản hồi và tỏ ý thắc mắc rằng, anh đã hát bài "Hãy về đây bên anh" từ lâu rồi nhưng không hiểu sao đến bây giờ Duy Mạnh lại 'mắng' anh như vậy? 

tuan hung phunutoday1

Tuấn Hưng đáp trả Duy Mạnh sau khi bị mắng 'ăn cháo đá bát'

Thêm vào đó, Tuấn Hưng cho biết, anh đã từng xin phép Duy Mạnh được thu âm bài "Hãy về đây bên anh" một cách chính thức bởi đó là một bài rất hay, hay nhất mà anh từng biết cả về lời ca lẫn phần âm nhạc. Ngay lúc này nam ca sỹ đang tự hỏi không hiểu vì lý do gì hay sự kích động nào mà Duy Mạnh lại bức xúc như vậy?

Tuấn Hưng cho rằng, nếu Duy Mạnh khó chịu nhân sự việc giữa anh và ca sỹ Thu Phương được báo chí mổ xẻ những ngày qua thì anh thành thật xin lỗi và sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của Duy Mạnh nữa. Giọng ca Hà Thành phải thừa nhận rằng nhạc Duy Mạnh rất hợp với anh. Và trên thực tế Tuấn Hưng từng hát các ca khúc của nam ca sỹ "Kiếp đỏ đen". Không riêng gì "Hãy về đây bên anh" mà còn những ca khúc khác. Riêng hai ca khúc "Dĩ vãng cuộc tình" và "Biết tìm đâu" đã phần nào giúp anh khẳng định tên tuổi, chỗ đứng trong làng nhạc Việt và nổi tiếng hơn.

Chỉ mới hôm qua, Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân chuyện Tuấn Hưng từng ăn cắp nhạc của mình. Nam ca sỹ "Hãy về đây bên anh" thể hiện thái độ bức xúc "Ô hay! Cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tuỳ tiện! Hoá ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc! Đã một lần cho cái thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép. Không biết nhục à?".

Duy Mạnh dùng những lời lẽ khá nặng nề tố Tuấn Hưng "ăn cháo đá bát". Theo đó, anh rất bức xúc khi bài hát "Hãy về đây bên anh" của mình viết bị Tuấn Hưng sử dụng "chùa". Bên cạnh đó nam ca sĩ Duy Mạnh cũng tố Tuấn Hưng từng có thái độ không tốt dù anh đã viết tặng hai ca khúc.

Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".
Mạc Hồng Quân nói gì về chuyện Ly Kute đã hạ sinh con trai?
Mạc Hồng Quân nói gì về chuyện Ly Kute đã hạ sinh con trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Ly Kute đã hạ sinh con trai đầu lòng bé bỏng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn