Vợ chồng Phan Như Thảo hé lộ giới tính đứa con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông xã Phan Như Thảo đã rất vui mừng và hạnh phúc khi hé lộ giới tính của đứa con đầu lòng trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, đại gia Nguyễn Đức An đã rất hạnh phúc khi tiết lộ giới tính của con. Theo đó, ông xã Phan Như Thảo hào hứng cho biết "Bác sĩ nói chắc con trai" cùng hình ảnh anh đưa vợ đi khám khai tại bệnh viện. 

phan nhu thao phunutoday1

Vợ chồng Phan Như Thảo hé lộ giới tính đứa con đầu lòng

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái ngắn ngủi của đại gia Nguyễn Đức An đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho cặp đôi này những lời ngợi khen "có cánh" kèm dòng chúc mừng sớm sinh quý tử.

phan nhu thao phunutoday2

Nhiều người dành cho Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An lời chúc mừng sớm sinh quý tử

Được biết, Phan Như Thảo đã từng bị sảy thai một lần vì stress, tâm lý bất ổn. Không giữ kín như lần trước, Phan Như Thảo khá thoải mái khi quyết định công khai thông tin mang bầu "Tôi từng nghĩ mình không cần thiết phải công khai chuyện có bầu. Nhưng lần này tôi không muốn như trước nữa. Tôi phải hành động để bảo vệ con mình. Tôi muốn những người khủng bố tinh thần tôi biết rằng tôi đang mang thai, và họ hãy dừng ngay những lời nói "đau như cứa dao vào người", để tôi yên mà chuẩn bị làm mẹ. Tôi tin con người ai cũng có bản chất tốt tận sâu trong lòng".

Dù đã kết hôn với chân dài Phan Như Thảo nhưng chuyện lùm xùm tranh chấp tài sản hay những lời qua tiếng lại trong suốt 8 năm qua giữa đại gia Đức An và vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn chưa có hồi kết. Trước đó, doanh nhân này còn đăng tải một bức "tâm thư" khá dài trên trang cá nhân để gửi đến Ngọc Thúy. 

Theo như chia sẻ, ông xã Phan Như Thảo buộc phải lên tiếng vì Ngọc Thúy đã đi quá giới hạn cho phép, nhục mạ Phan Như Thảo và ngay cả chính cha mẹ ruột của cô. Đồng thời, Đức An cũng hy vọng có thể chấm dứt "cuộc chiến của những lời lẽ không hay" với vợ cũ để hai bên và những người thân của họ được bình yên. 

Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo bị chỉ trích là ham tiền nên lấy chồng già. Không đáp trả một cách nặng nề, chân dài sinh năm 1988 và chồng đại gia gần như không nói gì ngoài việc chia sẻ niềm hạnh phúc lên mạng xã hội. Không chỉ khoe tình yêu bằng những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào mà cả hai cũng dành cho nhau những lời hoa mỹ có cánh.

Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.
Vbiz 17/3: Trần Lập qua đời, hé lộ bạn trai của Phạm Hương
Vbiz 17/3: Trần Lập qua đời, hé lộ bạn trai của Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 17/3 nổi bật với những thông tin như Trần Lập qua đời và Phạm Hương bất ngờ hé lộ về người đàn ông đặc biệt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn