Yasuy có trở thành Ngô Kiến Huy thứ 2 khi bỏ rơi con?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yasuy làm bạn gái cũ có con và chối bỏ trách nhiệm của mình thì anh sẽ không khác gì một Ngô Kiến Huy thứ 2.

Mới chỉ được tung ra vào sáng hôm qua, 22/7 nhưng câu chuyện anh chàng quán quân của Việt Nam Idol Yasuy có con riêng và bỏ bê bạn gái nuôi còn một mình đã trở thành đề tài bàn tán của nhiều người.

Thông tin được đăng tải đầu tiên trên một trang về giải trí và nhanh chóng được hàng loạt các báo điện tử, các chuyên trang dẫn lại khiến công chúng không khỏi xôn xao bàn tán.

Yasuy có trở thành Ngô Kiến Huy thứ 2?

Người ta có lí do để mà bàn tán khi mà từ khi tham gia Việt Nam Idol, đặt chân vào showbiz, Yasuy đã được mặc định với hình tượng một anh thanh niên dân tộc chân chất, hiền lành và tốt bụng.

Thế nên, thông tin anh chàng bỏ bê bạn gái cũ và con riêng đã thực sự khiến nhiều người choáng váng không thể tin được rằng đây là sự thật. Yasuy trong mắt nhiều người không thể là con người tồi tệ, bội bạc tình nghĩa đến như vậy.

Ngay sau đó, nhân vật chính của scandal là Yasuy đã lên tiếng phủ nhận chuyện trên. Thế nhưng, bạn bè của anh lại úp mở thừa nhận chuyện này là sự thật và Yasuy đang bị cô gái kia dùng con của hai người để tống tiền Yasuy.

Mỗi người một kiểu khiến cho dư luận không biết đường nào mà lần và người ta cũng đặt ra những giả thiết khác nhau cho câu chuyện này.

Nếu giả dụ, quả thật Yasuy làm bạn gái cũ có con và chối bỏ trách nhiệm của mình thì anh sẽ không khác gì một Ngô Kiến Huy thứ 2 khi sinh con mà không làm tròn bổn phận của người làm cha lại không chịu nhận con mình.

Còn nếu câu chuyện này không phải là sự thật thì có lẽ đây lại là một chiêu trò đánh bóng tên tuổi, hâm nóng tên tuổi ngày trở lại showbiz của Yasuy vì anh đã rời xa làng giải trí khá lâu.

Dù thế nào đi chăng nữa thì hình tượng Yasuy qua scandal này cũng bị vấy bẩn trong mắt người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn