Chọn áo khoác bomber sành điệu như các fasshion star

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc áo bomber chưa bao giờ là hết mốt với mọi cô gái. Từ chốn văn phòng thanh lịch đến những cuộc dạo chơi đường phố đầy style.

Trong các Tuần lễ thời trang, sự xuất hiện của những chiếc áo bomber ngày một dày đặc. Nó không chỉ phù hợp với mọi lứa tuổi, phong cách mà mà còn có thể thay thế cho những chiếc áo khoác dài, trông bạn vẫn cực kì sành điệu.

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa, cũng là lúc các fashionista thể hiện tài mix - macth trang phục với những mấu áo khoác thời thượng.

Áo khoác bomber đơn sắc bắt đầu nhường chỗ cho các mẫu thiết kế bắt mắt với rất nhiều kiểu hoạ tiết và sắc màu khác nhau.

Những cánh hoa xinh xắn được in, thêu, kết dán để làm mới mẫu áo khoác được các tín đồ thời trang ưa chuộng nhất mùa thời trang thu đông 2015-2016.

Cô nàng cực cá tính với bomber jacket đa màu sắc thời trang, thiết kế này đem lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động cho người mặc.

Áo khoác họa tiết mang đến cho bạn nguồn năng lượng căng tràn xua tan cái lạnh mùa đông đồng thời thể hiện gu thời trang sành điệu của mình trong năm 2016 này.

Mặc layer áo khoác bomber với một set đồ đậm chất thanh lịch là cách các tín đồ đang làm để tăng độ cá tính.

Chỉ cần áo sơ mi, quần baggy và giày bệt là bạn đã có set đồ hoàn hảo cho một ngày năng động.

Áo khoác thêu hoa vẫn giữ phom dáng kiểu của áo tổ kén, có đường nét gần giống áo khoác pilot nhưng lại mang vẻ duyên dáng hơn nhờ cách bố trí hoạ tiết.

Soi thời trang
Soi thời trang "mãi mãi một gu" vẫn cực chất của Noo Phước Thịnh
(Thời trang) - (Phunutoday) -Trẻ trung, năng động nhưng chẳng kém lịch lãm là những gì người ta nói về gu ăn mặc của Noo Phước Thịnh.
Nghi án Lý Quý Khánh, Samuel Hoàng mâu thuẫn không thể giảng hòa?
Nghi án Lý Quý Khánh, Samuel Hoàng mâu thuẫn không thể giảng hòa?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngoài những mâu thuẫn gay gắt của các thí sinh tại Nhà chung thì Vietnam's Next Top Model còn thu hút khán giả bởi những cuộc "đấu khẩu" nảy lửa
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn