Bé gái 15 tuổi chuyên rủ trai và nhà nghỉ "tâm sự" vì sợ mẹ mắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên đường về, H nói về khuya sẽ bị mẹ la rầy nên rủ Phương vào nhà nghỉ. Và sau đó, cả 2 đã thuê phòng "qua đêm" cùng nhau.

Ngày 20-8, thông tin từ Viện KSND huyện Tam Nông cho biết, đơn vị này vừa ra cáo trạng, truy tố Trần Minh Phương; Võ Văn Phương Bình và Phan Văn Hậu (cùng sinh năm 1996, cùng ngụ xã Phú Hiệp, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi giao cấu với trẻ em. 

Được biết, cả 3 đều có hành vi giao cấu với bé gái L.T.A.H. 15 tuổi. Tuy nhiên tại cơ quan điều tra Phương , Bình, Hậu đều khai rằng không hề biết H. chưa đủ 16 tuổi. 

Với lý do về muộn sợ mẹ la mắng H. liên tục rủ bạn trai vào nhà nghỉ "tâm sự" (Ảnh minh họa).

Trước đó, theo cáo trạng, chiều 7-9-2015, Bình rủ Phương đến lò gạch ấp K12 (xã Phú Hiệp) nhậu với bé H.. Đến khoảng 23h cùng ngày, nhậu xong Phương lấy xe chở H về nhà. Trên đường về, H nói về khuya sẽ bị mẹ la rầy nên rủ Phương vào nhà nghỉ. Và Phương đã thuê phòng trọ “qua đêm” cùng H. 

Ngày 17-9-2015, H lại đến lò gạch nhậu với Phương và Bình. Cũng như lần trước, với lý do về muộn sợ mẹ la rầy nên H tiếp tục rủ Phương thuê nhà nghỉ "qua đêm". Sáng hôm sau, Phương dậy sớm về nhà lấy đồ đi làm. Còn H. tiếp tục nằm ngủ tại nhà nghỉ. 

Đến khoảng 10h sáng, Phương điện cho Bình nhờ đến nhà trọ rước H về nhà. Đến nơi, H nắm tay kéo Bình vào phòng tâm sự. Tại đây, Bình đã “làm chuyện người lớn” với H.  

Đối với Phan Văn Hậu, một lần đến nhà bạn dự sinh nhật và tình cờ gặp H. Hậu làm quen. Sau đó Hậu chở H về nhà ngủ và thực hiện hành vi giao cấu. 

Sau nhiều lần thấy con gái không về nhà và có biểu hiện lạ, gia đình H. đã phát hiện ra sự việc và lên cơ quan Công an tố cáo hành vi của 3 gã thanh niên, Hậu, Phương, Bình.

Nhận kết đắng khi đi 200km trong mưa bão để cứu cô gái mới quen
Nhận kết đắng khi đi 200km trong mưa bão để cứu cô gái mới quen
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhận tin cô gái mới quen suýt bị bắt cóc chàng trai liền phi 200km trong trời mưa bão để đi lên Lạng Sơn cứu cô gái và nhận lại kết đắng.
Tung ảnh
Tung ảnh "xấu thậm tệ" khi mang bầu lên mạng và cái kết bất ngờ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gần đây, một trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh nhan sắc "xuống dốc không phanh" của cô gái trước và sau khi mang bầu khiến dan mạng xôn xao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn