Cô dâu để mặt mộc hoàn toàn trong lễ cưới gây sốt cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một cô dâu đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới sau khi đăng tải bức ảnh để mặt mộc hoàn toàn của mình bước vào lễ đường.

Đối với nhiều người mà nói, đám cưới là ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại này, họ thường bỏ ra rất nhiều thời gian để chuẩn bị, ai cũng muốn lễ cưới của mình phải thật hoàn hảo, dù cho là những chi tiết nhỏ nhất. Ngoài việc váy cưới lộng lẫy, âu phục chỉn chu, hội trường tráng lệ thì với nhiều người mà nói, trang điểm là một bước không thể thiếu và phải được đặt lên hàng đầu. 

Thế nhưng một cô dâu đến từ Lagos, Nigeria  đã làm điều ngược lại với tất cả mọi người. Cô dâu tên Bisola Umoren này đã quyết định để mặt mộc hoàn toàn khi bước vào lễ đường. 

Umoren đã chia sẻ bức ảnh không son phấn của mình trên mạng xã hội ngày 22/8, và ngay sau khi đăng tải bức ảnh đã gây sốt trên các trang mạng xã hội.

Umoren khoe bức ảnh mặt mộc trong ngày cưới trên trang cá nhân (Ảnh: allure).

Nói về quyết định khác người của mình, Umoren cho hay: "Tôi không makeup, thậm chí không đeo hoa tai hay thả tóc điệu đà. Tôi không muốn bất kỳ thứ gì đó bất tiện hay khó chịu trên khuôn mặt, cổ và toàn bộ cơ thể mình. Khi ngồi trên xe dâu, tôi nhìn vào gương thấy mình vẫn đẹp một cách tự nhiên". 

Umoren chia sẻ thêm, lần đầu tiên gặp chồng, cô cũng không make up gì, thậm chí chưa tắm rửa, đầu tóc còn khá bù xù nhưng anh vẫn yêu cô. "Tôi yêu vẻ đẹp tự nhiên. Tại sao tôi lại không thể tự nhiên nhất trong ngày cưới của mình", cô nói trên tờ Allure. 

Vợ chồng Umoren hạnh phúc trong ngày cưới (Ảnh: allure).

Bức ảnh đặc biệt của Umoren đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận trên Twitter. Một số cho rằng cô rất dũng cảm và ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên của cô.  

Nhiều người bình luận rằng: "Cô ấy dám để mặt mộc trong ngày cưới của cô ấy. Trời ơi. Bạn có dám làm điều ấy không? Tôi thách bạn đấy".  

Tuy nhiên số khác lại nghĩ Umoren làm vậy vì muốn nổi tiếng. 

Trước những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng  Umoren chia sẻ: "Khi tôi đăng ảnh lên, tôi không nghĩ nhiều đến như vậy, chỉ là tôi thích kiểu tự nhiên đó. Có nhiều ý kiến chỉ trích, xúc phạm khiến tôi khá hối hận. Tôi không dám đọc hết ý kiến của mọi người. Thành thật nếu biết mọi chuyện như thế này, tôi sẽ không đăng bức ảnh đó".

Tin mới nhất về bé Gấu: Bé Gấu sẽ được xuất viện đón Tết Độc Lập
Tin mới nhất về bé Gấu: Bé Gấu sẽ được xuất viện đón Tết Độc Lập
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mặc dù, lúc đầu, các bác sĩ dự đoán, bé Gấu có thể phải nằm điều trị và chăm sóc 3 tháng nhưng đến nay, sau gần 2 tháng, bé đã có thể ra viện.
Bị nghi là nhân tình: Người phụ nữ bị
Bị nghi là nhân tình: Người phụ nữ bị "bắt giữ", đánh đập dã man
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi vào trong, người tên Diễm liên tục đánh vào mặt và đầu của em 5 - 6 bạt tai. Không những thế người này còn dùng gậy gỗ đánh vào tay em.
Theo:  khoevadep.com.vn