Đang tâm sự với người yêu, chàng trai bỗng lao xuống biển tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang ngồi tâm sự với người yêu tại khu vực bãi biển Cam Bình, anh Sỹ bất ngờ đứng dậy lao xuống biển tự tử bất chấp sự căn ngăn của cô gái.

Ngày 29/7, UBND xã Tân Phước, thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tự tử thương tâm. Nạn nhân là anh P.V.S. (22 tuổi, ngụ tại thôn Mũi Đá, xã Tân Phước).

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân xấu số.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h30 tối 28/7, anh S. ngồi tâm sự với người yêu là chị N.T.T. (21 tuổi, ngụ cùng xã) tại khu vực bãi biển Cam Bình cũng thuộc xã Tân Phước. Bất ngờ anh Sỹ đứng dậy lao xuống biển tự tử.

Thấy vậy chị T. chạy theo ôm, kéo lại nhưng anh S. vẫn không nghe mà cứ lao nhanh ra biển. Trước tình thế này, chị T. đã la làng cầu cứu. Lúc này đã nửa đêm, không còn ai trên bờ biển, nhà dân ở cách đó gần 500 mét nên không ai nghe được tiếng kêu cầu cứu của chị T. Sau đó, chị T. chạy về báo cho gia đình cùng hàng xóm ra tìm kiếm.

Rất đông người dân được huy động tìm kiếm nhưng do biển đêm cùng sóng to, gió lớn nên đến 5h sáng ngày 29/7 mới tìm thấy thi thể anh S.

Công an thị xã La Gi đã đến hiện trường điều tra vụ việc. Cơ quan điều tra đã trưng cầu giám định tử thi nhưng phía gia đình anh S. từ chối và làm cam kết không khiếu nại để đưa thi thể anh S. về lo hậu sự.

Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay bị mất tích bí ẩn MH370?
Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay bị mất tích bí ẩn MH370?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mảnh vỡ máy bay vừa được phát hiện tại đảo La Reunion có thể thuộc về chiếc máy bay bị mất tích mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines.
Cha nhẫn tâm bắt con gái 13 tuổi làm nô lệ tình dục cho 7 gã trai
Cha nhẫn tâm bắt con gái 13 tuổi làm nô lệ tình dục cho 7 gã trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ông bố nhẫn tâm đã ép con gái ruột 13 tuổi của mình làm nô lệ tình dục cho 8 người đàn ông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn