Đòi chia tay, cô gái bị người yêu bắt tự chọn dụng cụ… "tra tấn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Đòi chia tay, Ph. bị bạn trai bắt chọn dụng cụ tra tấn. Nếu chọn kìm thì Ph. bị bẻ răng, chọn gậy gỗ bị đánh gãy chân, chọn kéo sẽ bị cắt trụi tóc

Ngày 30/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Bảo Toàn (27 tuổi) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Cơ quan công an cũng đang củng cố hồ sơ để khởi tố Toàn về hành vi làm nhục người khác.

Đòi chia tay, cô gái bị người yêu bắt tự chọn dụng cụ… "tra tấn". Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu về vụ việc, trước đó, ngày 3/5, bạn gái của Toàn là Nguyễn Thu Ph. (23 tuổi, ngụ xã Lộc An) nói lời chia tay vì không hợp tính.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, nam thanh niên này tìm gặp người yêu và bảo cô đến khu vực vắng người để "nói chuyện". Khi Phương không đồng ý thì Toàn dùng mũ bảo hiểm dọa đánh, bắt phải đi theo.

Sau đó, anh ta chở Ph. về nhà mình, đóng kín cửa và bắt người yêu quỳ xuống nền nhà. Toàn lấy kéo, kìm sắt, gậy gỗ bày ra yêu cầu cô chọn với lời cảnh báo nếu chọn kìm thì Ph. bị bẻ răng, chọn gậy gỗ thì bị đánh gãy chân, chọn kéo sẽ bị cắt trụi tóc. Nếu cô không chọn một trong các vật trên, Toàn dùng gậy đánh đến chết.

Trước sự hung hãn của Toàn, cô gái buộc phải chọn cây kéo và để cho người yêu cắt hết tóc của mình. Theo đơn trình báo của nạn nhân, ngoài việc cắt tóc, làm nhục, Toàn nhiều lần đánh đập Ph.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cưa gỗ, nam thanh niên cưa đứt lìa bàn tay của mình
Cưa gỗ, nam thanh niên cưa đứt lìa bàn tay của mình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì sơ ý trong khi cưa gỗ mà nam thanh niêm 18 tuổi đã không may cắt đứt lìa bàn tay của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn