Hoảng hồn phát hiện 2 chân người đang phân hủy nhô lên mặt đất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi một người dân đang chăn thả gia súc trên đồi thì bất ngờ phát hiện 2 chân người nhô lên khỏi mặt đất đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Ngày 31/8, công an huyện Bảo Lâm cho biết đang tiến hành khám nghiệm thi thể được phát hiện trên đồi thông thuộc tổ dân phố 24, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm.

Vụ việc được phát hiện vào chiều ngày 30/8, khi  một người dân đang chăn thả gia súc trên đồi thông chợt ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc. 

Vì tò mò, người này đã tìm kiếm xung quanh và kinh hoàng phát hiện 2 chân người nhô lên khỏi mặt đất đang trong quá trình phân hủy.

Quá hoảng sợ, ngay lập tức người dân này đã trình báo vụ việc đến cơ  quan công an huyện Bảo Lâm.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt phong hiện trường, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan điều tra bước đầu xác định: Nạn nhân là một nam giới nam  bị vùi dưới một hố cạn từ nhiều ngày trước, đang trong quá trình phân hủy mạnh. Trên người nạn nhân mặc  một chiếc quần đùi, áo thun, chân mang vớ, còn chiếc quần dài được trải phía dưới lưng.

Hiện danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Nghi vấn xác phụ nữ mất đầu trôi trên sông, không mặc nội y
 Nhiều người cho rằng đây là vụ án mạng có nhiều nghi vấn bởi nạn nhân không mặc quần con bên trong.
 
Mang mìn đến nhà người yêu rồi châm lửa kích nổ vì bị cấm yêu
Nam đã đem quả mìn đặt ở ruộng rau muống sau nhà người yêu rồi dùng lửa kích nổ khiến cả nhà người yêu bị một phen hoảng hồn đứng ngồi không yên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn