Không giảm án cho kẻ giết người yêu rồi lên facebook tự thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 21/11, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, tuyên phạt Đăng Văn Khuyến (29 tuổi, quận Bình Thạnh) y án sơ thẩm là tử hình.

Theo bản cáo trạng, năm 2007, Khuyến và chị Trần Thị Hiền (trú tại quận Bình Thạch) quen rồi nảy sinh tình cảm. Trong quãng thời gian yêu đương, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân là do Khuyến nghi ngờ Hiền có người đàn ông khác nên thường xuyên đánh đập, đe dọa sẽ giết chết nếu có ý định cắt đứt mối quan hệ với gã. 

Kẻ
Kẻ "sát nhân" tại phiên tòa xét xử

Bị người yêu bạo hành, chị Hiền luôn sống trong tâm trạng hoang mang, lo sợ. Nhiều lần Hiền đã chuyển phòng trọ để tránh gặp Khuyến, đồng thời muốn cắt đứt quan hệ với kẻ vũ phu này. 

Đến ngày 13/4/2013, chị Hiền đến trụ sở công an phường 22, quận Bình Thạch tố cáo bị người yêu thường xuyên gây thương tích, đe dọa. Biết được ý định của Hiền, Khuyến đã âm thầm theo dõi. 

Khi chị Hiền ra khỏi trụ sở công an, Khuyến lấy xe máy đuổi theo sau. Khi áp sát, Khuyến rút dao chuẩn bị sẵn trong người ra đâm liên tiếp vào Hiền dẫn đến tử vong. Gây án xong, Khuyến lên facebook thú tội và trách người yêu phụ bạc.

Đến ngày 14/4/2013, Khuyến đến cơ quan Công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, kẻ “sát nhân” đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên toà phúc thẩm, xét thấy hành vi của Khuyến là đặc biệt nguy hiểm, xem thường tình mạng của người khác. Do đó, cuối phiên tòa phúc thẩm HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Đăng Văn Khuyến mức án tử hình về tội “Giết người”. Mức án không thay đổi so với tòa sơ thẩm. 

• Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Chân dung kẻ giết người quỵt nợ rúng động tỉnh Đắk Nông
Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã bắt đối tượng Vũ Đình Thản (SN 1988, tên gọi khác là Thảo) là nghi can số 1 trong vụ giết người quỵt nợ xảy ra trên địa bàn.
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn