Nghĩ quẩn, cặp tình nhân “nhí” rủ nhau tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc nghĩ quẩn, cặp tình nhân trẻ đã uống thuốc diệt cỏ tự tử để được “mãi mãi bên nhau” khiến hai bên gia đình đau đớn tột cùng.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 22/01, người dân xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk tá hỏa khi phát hiện cặp tình nhân là Đặng Văn Tuấn (SN 200, xã Ea Kuêh) và Chíu Thị Linh (SN 2000, trú tại địa phương) trong tình trạng bị trúng độc, miệng sùi bọt mép. Bên cạnh là chai thuốc diệt cỏ. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Dù được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng Tuấn đã tử vong ngay sau đó. Riêng Linh vẫn đang được chăm sóc trong tình trạng nguy kịch.

Qua tìm hiểu, do biết tin nhà bố mẹ của bạn gái chuyển nhà về quê cũ tại huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh sinh sống nên Tuấn rủ Linh đến vườn cà phê của chú ruột để tự tử. 

Trao đổi về vụ việc, ông Tằng Tắng Sằn – Trưởng thôn cho biết: “Người dân phát hiện 2 trẻ nằm thoi thóp trong vườn, vội đưa đến Bệnh viện huyện Cư M’gar cấp cứu. Sau khi súc rửa ruột, gia đình đã đưa nạn nhân đến nhà một thầy lang tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông nhờ cứu chữa”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Cô gái bỏ ý định tự sát vì được cảnh sát đẹp trai đến cứu
Khi thấy chàng cảnh sát đẹp trai đến khuyên nhủ, cô gái đã từ bỏ ý định tự sát vì không muốn mình để lại ấn tượng xấu trong mắt anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn