Người vợ bị chồng tưới xăng rồi châm lửa đốt đã t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị Nguyễn Thị Oanh Đàm- người vợ bị chồng tưới xăng rồi châm lửa đốt ở Nghệ An đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều qua (30/7).

Chiều 30/7, nạn nhân Nguyễn Thị Oanh Đàm (22 tuổi, trú xóm 5B, xã Nam Thanh, Nam Đàn, Nghệ An) bị người bị chồng là Trần Văn Giang (25 tuổi) đổ xăng đốt khi đang bế con đã tử vong trên đường quay trở lại bệnh viện để thăm khám.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân trong vụ chồng tưới xăng  đốt đã tử vong vào chiều ngày 30/7.

Được biết, sau hơn 2 ngày nhập viện, do vết thương quá nặng, bỏng trên 90% cơ thể, phía bệnh viện không có khả năng chữa trị và đã khuyên gia đình nên đưa chị về nhà để chăm sóc những ngày còn lại. 

Chiều 29/7, gia đình đã xin bệnh viện cho chị Đàm về điều trị tại gia đình.

Tuy nhiên, khi trở về gia đình, sức khỏe Đàm bất ngờ có tiến triển, bệnh nhân khỏe hơn, có thể ăn cháo và uống sữa. Đặc biệt, nhiều bộ phận trên cơ thể đã có cảm giác…Trưa 30/7, gia đình đã gọi xe cấp cứu và đưa chị Đàm xuống bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An để thay băng gạc sau đó sẽ tiếp tục ra Hà Nội để điều trị. Tuy nhiên, trên đường đi, chị Đàm đã trút hơi thở cuối cùng.

Như thông tin đã đưa trước đó vào khoảng 20h30 ngày 27/7, Trần Văn Giang (SN 1990) đi uống rượu về nhà thì xảy ra cãi  vã với vợ.

Trong lúc cãi vã, Giang cầm can xăng 4 lít tưới lên người vợ là Nguyễn Thị Anh Đàm (SN 1993) rồi lấy bật lửa châm đốt. Lúc này chị Đàm đang bế con nhỏ là Trần Văn Đoàn (9 tháng tuổi). Cả hai mẹ con bị thiêu trong ngọn lửa cháy dữ dội khiến cháu Đoàn tử vong ngay sau đó còn chị Đàm nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra Trần Văn Giang đã cơ quan điều tra bắt giữ. Đến chiều ngày 29/7, CA huyện  Nam Đàn đã quyết định khởi tố đối với bị can.

Như vậy, đến thời điểm này, vụ chồng đổ xăng đốt vợ đã làm cả hai mẹ con tử vong.

 Tưới xăng đốt vợ con: Nỗi đau tột cùng của người thân
“Mong sao có một phép màu cứu sống được con tôi vì còn một cháu nhỏ đang cần sự chăm sóc của nó…”- bố của nạn nhân nghẹn ngào chia sẻ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link