Nữ sinh vào nhà nghỉ với bạn trai, dựng kịch bản tống tiền bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xác định H. không bị đối tượng nào bắt cóc, cảnh sát đã đưa đôi nam nữ này về trụ sở để làm rõ.

Ngày 12/9, Công an quận Cầu Giấy cho biết,TP. Hà Nội cho biết đã giải án một màn kịch bắt cóc, tống tiền của đôi nam nữ.

Trước đó, ngày 9/9, Công an phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy) nhận trình báo của ông Q. (quê Vĩnh Phúc) về việc con gái ông là Nguyễn Thị H. (SN 1994, sinh viên một trường đại học ở Cầu Giấy) bị bắt cóc. 

Theo trình báo của ông Q., đối tượng bắt cóc liên tục nhắn tin đe dọa, thúc giục gia đình ông phải nộp số tiền 70 triệu đồng, nếu không tính mạng con ông sẽ bị ảnh hưởng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc để xác minh làm rõ vụ việc.

Sáng ngày 10/9, cơ quan công an đã phát hiện Nguyễn Thị H. đang ở trong một nhà nghỉ trên phố Phạm Tuấn Tài cùng với bạn trai. Xác định H. không bị đối tượng nào bắt cóc, cảnh sát đã đưa đôi nam nữ này về trụ sở để làm rõ.

Khi về trụ sở công an, cả hai đã thừa nhận hành vi đóng kịch, giả vụ bắt cóc tống tiền của mình.

Tại cơ quan công an, H. khai nhận qua bạn bè giới thiệu tham gia bán thực phẩm chức năng tại một công ty kinh doanh đa cấp ở Hà Nội.

Để trở thành cộng tác viên của công ty, H. được các nhân viên tại đây đưa đi vay lãi tại cửa hiệu cầm đồ 20 triệu đồng,  mua 2 mã sản phẩm chức năng.

Trong thời gian tham gia đường dây này, H. lôi kéo được 2 người bạn làm cộng tác viên cho công ty này và được thưởng 680 nghìn đồng/người.

Tuy nhiên, sau đó H. không mời được ai nữa trong khi lãi mẹ đẻ lãi con, số tiền vay lãi tăng lên từng ngày. Không trả được số tiền nói trên, H. bị chủ nợ liên tục đòi tiền nên đã tự vẽ ra kịch bản bị đối tượng nghiện ma túy bắt cóc và nhắn tin tống tiền bố mẹ để lấy tiền trả nợ.

Phẫn nộ: Cô gái trẻ đưa ngón chân vào miệng em bé 7 tháng tuổi
Một cô gái Mỹ đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ sau khi bức ảnh cô đưa ngón chân vào miệng em bé 7 tháng tuổi được đăng lên mạng xã hội Snapchat.
Phát hiện chồng có con riêng, vợ đâm chết chồng rồi tự tử
Khi phá cửa xông vào, cảnh sát đã phát hiện thi thể người chồng (56 tuổi) nằm chết trên giường với nhiều vết đâm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link