Sếp nữ 9X gây sốc thưởng Tết cho nhân viên bằng siêu xe BMW

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nữ doanh nhân 21 tuổi khiến nhiều người choáng váng khi thưởng Tết bằng 4 siêu xe BMW cho 4 nhân viên xuất sắc.

Cô chủ hào phóng đó là Niu Mudong, 21 tuổi, sống tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Cô Niu hiện là chủ một công ty kinh doanh qua mạng, chuyên bán các sản phẩm chăm sóc da, giảm cân và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Tại buổi tổng kết cuối năm, cô Niu đã khiến mọi người bất ngờ khi quyết định tặng 4 xe BMW cho 4 nhân viên xuất sắc nhất công ty.

Mô tả ảnh.
Niu Mudong - cô chủ 9X thưởng Tết cho nhân viên bằng siêu xe BMW.

Cô chủ hào phóng cho biết: "Cả 4 người này đều là sinh viên đại học. Người lớn nhất là 22 tuổi, trẻ nhất là 19 tuổi, tuy nhiên doanh số bán hàng mỗi năm họ mang về cho công ty đều hơn 10 triệu Nhân Dân Tệ".

"Họ thật là phi thường, nhóm bán hàng của chúng tôi đã thu được 200 triệu nhân dân tệ trong năm nay", cô Niu hào hững chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Những cô gái nhận được phần thưởng đều còn rất trẻ.

Được biết, nhân viên trong công ty của cô Niu chủ yếu là sinh viên đại học, những người có mong muốn có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vào thời gian rảnh rỗi và kiếm thêm tiền đóng học phí. Các nhân viên của Niu được gọi chung là nhóm "Baby Team" và tất cả các thành viên đều thuộc thế hệ 9x.

Đà Nẵng: Thưởng Tết cao nhất 300 triệu đồng
Kế hoạch thưởng Tết năm 2015 của các doanh nghiệp trên địa bàn TP.Đà Nẵng có mức thấp nhất là 100.000 đồng/người, cao nhất 300 triệu đồng/người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn