Thêm một chai sữa đậu nành của Tân Hiệp Phát có vật lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi chuẩn bị khui chai sữa đậu nành “Number One” người phụ nữ phát hiện bên trong chai nước có vật thể màu đen kích thước bằng con ruồi.

Sáng 26/2, chị Lê Thị Kim Hát chủ quán cà phê “Hội Ngộ” (ấp Suối Nhum, xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) cùng đại diện Ban An toàn thực phẩm, Công an, chính quyền xã Hắc Dịch, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng huyện Tân Thành tiến hành lập biên bản, đồng thời niêm phong chai sữa đậu nành “Number One” có vật lạ bên trong.

Mô tả ảnh.
Thêm một chai sữa đậu nành “Number One” của Tân Hiệp Phát có vật lạ.

Theo ghi nhận trên chai sữa đậu nành có ghi “NSX281014”, tức ngày sản xuất 28/10/2014, và “HSD 250715”, tức hạn sử dụng ngày 25/7/2015. Chai sữa đậu nành cũng ghi “sản xuất và đóng chai tại Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát”. Bên trong chai nước này có một vật thể màu đen, hình dáng và kích thước bằng con ruồi, nổi lên trên. Đây là chai nước còn nguyên nắp và chưa có dấu hiệu khui, cạy.

Mô tả ảnh.
Nhân viên Trạm y tế xã Hắc Dịch và đại diện Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng huyện Tân Thành lập biên bản sự việc.

Theo lời chị Hát trước ngày lễ Noel 2014, chị nhập về hai thùng nước sữa đậu nành Number One từ một đại lý ở gần nhà.

Ngày 23/2, khi có khách gọi sữa đậu nành, chị lấy một chai nhưng chưa kịp khui thì phát hiện có vật lạ trong chai nên bỏ lại đồng thời báo với công an xã.

Sau khi lập biên bản, dán niêm phong chai nước trên, cơ quan chức năng đã giao lại chai nước cho chị Hát cất giữ. Hiện đại diện đơn vị sản xuất đã gọi điện và hẹn gặp chị trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, ngày 3/12/2014, anh Võ Văn Minh khi đang bán đồ uống cho khách được cho là đã phát hiện con ruồi trong chai nước ngọt Number One do Công ty Tân Hiệp Phát sản xuất. Anh Minh giữ lại chai nước rồi gọi điện cho Công ty Tân Hiệp Phát yêu cầu cử đại diện xuống miền Tây thương lượng.

Lần đầu gặp đại diện của doanh nghiệp này, anh Minh ra giá 1 tỷ đồng để đổi lấy sự im lặng, nếu không sẽ cung cấp thông tin cho báo chí, in 5.000 tờ rơi phát tán việc này. Tuy nhiên, sau 3 lần thương lượng và có lập biên bản, anh Minh đã hạ giá xuống còn 500 triệu đồng.

Chiều 27/1, anh Minh đang nhận tiền từ đại diện của Tân Hiệp Phát tại một quán cà phê ở huyện Cái Bè thì bị công an bắt quả tang.

Đã có kết luận thanh tra tại Tân Hiệp Phát
Kết luận thanh tra về An toàn thực phẩm tại Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát vừa được Sở Y tế tỉnh Bình Dương đưa ra ngày 14/2.
Theo:  khoevadep.com.vn