Tin phụ nữ ngày 20/6: Thoát chết sau 9 ngày ngã xuống giếng

07:00, Thứ hai 20/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Học trò tiếc thương 3 cô giáo tử nạn, thiếu nữ nhảy sông chưa tìm thấy xác, vợ cùng con trai thiêu sống chồng...là những tin tức nổi bật hôm nay.

Tin tức phụ nữ mới nhất ngày 20/6/2016

Thoát chết kỳ diệu sau 9 ngày ngã xuống giếng

Bác sĩ Nguyễn Đại Phong - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk - hôm qua cho biết bệnh viện đã tiếp nhận và cứu sống bệnh nhân H'Văn Ajun (60 tuổi, trú tại buôn Krưm, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk).

Gia đình bà H'Văn kể ngày 7-6, trong lúc đi làm rẫy cho một người em gái, bà H’Văn bỗng nhiên mất tích. Gia đình đã huy động cả làng đi tìm kiếm nhưng vẫn không biết bà H’Văn ở đâu.

Sau đó gia đình có lên đài truyền thanh - truyền hình thị xã thông báo tìm người và tiếp tục tìm kiếm. Tuy nhiên, bà H'Văn vẫn bặt vô âm tín.

Tin phụ nữ ngày 20/6: Thoát chết sau 9 ngày ngã xuống giếng
 

Ngày 16-6, khi một số người dân đi làm ngang qua rẫy của người em, nghe tiếng kêu cứu từ giếng sâu, phát hiện bà H’Văn nên tức tốc cứu sống và báo cho gia đình. Giếng này sâu 20m, bỏ hoang.

Bà H’Loan Ajun - em gái nạn nhân - cho biết bà H’Văn ở một mình và bị đãng trí.

Bác sĩ Phong cho biết đây là lần đầu tiên bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân thoát chết kỳ diệu khi bị lọt xuống giếng trong tình trạng thương tích, không thức ăn, sức khỏe suy kiệt trong 9 ngày.

Bánh Trung thu bán sớm 3 tháng ở Sài Gòn

Còn gần ba tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng trên tuyến đường Phạm Văn Đồng (quận Bình Thạnh, TP HCM) các hàng bán bánh trung thu đã bắt đầu mở bán.

Theo chủ một gian hàng trên đường Phạm Văn Đồng (Bình Thạnh), năm nào chị cũng bán bánh trung thu sớm 3-4 tháng. Khách mua chủ yếu để là khách lẻ, mua ăn sớm. "Hãng bánh năm nào cũng ra hàng sớm thì tôi bán sớm thôi. Bán đến hết tháng 8 thì ngưng, vì cao điểm nhiều cửa hàng cạnh tranh, giảm giá, mua 1 tặng 2 vẫn ế. Hơn nữa, bán bánh cuối mùa dễ trùng hàng cận date", chị này cho biết.

Tại các hàng bánh trung thu sớm vẫn có đầy đủ các loại bánh nướng, bánh dẻo, bánh cho thiếu nhi, bánh chay... với giá thấp nhất 50.000 đồng một cái loại 1 trứng trọng lượng 150 gram. Loại 2 trứng nhân vi cá yến sào hài sản 250 gram có giá cao nhất, trên 150.000 đồng một cái.

Học trò tiếc thương 3 cô giáo trẻ tử nạn trong vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn

Trong số các nạn nhân tử nạn trong vụ tai nạn thảm khốc có tới 3 cô giáo của trường THPT Phan Bội Châu, Bình Thuận.

Hàng trăm học trò đã bày tỏ sự đau đớn, tiếc thương trước mất mát quá lớn.

3 cô giáo tử nạn gồm có: cô Lê Uyên Quỳnh (GV Văn), cô Lê Thị Thanh Liên (GV Giáo dục công dân) và cô Dung (GV toán), riêng cô Thủy (GV toán) bị thương.. Trong số comment, một học sinh đã chia sẻ hình ảnh cô Quỳnh, một cô giáo còn rất trẻ và xinh xắn, dịu hiền cùng sự bàng hoàng, đau xót.

Tin phụ nữ ngày 20/6: Thoát chết sau 9 ngày ngã xuống giếng
 

Không chỉ có học sinh đang theo học tại trường, rất nhiều người là cựu học sinh THPT Phan Bội Châu cũng bày tỏ tâm trạng quá đỗi bàng hoàng và đau đớn khi nghe thông tin cô giáo cũ gặp nạn.

Thiếu nữ ở miền Tây nhảy cầu tự tử chưa tìm thấy xác

Khoảng 15h ngày 17/6, người dân ấp Huỳnh Thu (phường Khánh Hòa) thấy Phượng (16 tuổi, ngụ phường Khánh Hòa, thị xã Vĩnh Châu) chạy xe gắn máy một mình lên cầu. Thiếu nữ đứng trầm ngâm một lúc rồi trèo qua lan can cầu để nhảy xuống nước.

Nghe tiếng hô hoán, người dân ở huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) chạy ra tìm cách cứu Phượng nhưng không có kết quả.

“Chúng tôi nghe người thân của Phượng kể rằng, gia đình cho em học lớp 10 ở Cần Thơ. Gần đây họ phát hiện thiếu nữ có tình cảm với người đồng tính nên bắt về. Có thể Phượng buồn nên tìm đến cái chết”, một người hàng xóm của thiếu nữ nói.

Đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa tìm được thi thể nạn nhân. Do nước chảy xiết, nhiều khả năng nạn nhân xấu số đã trôi về phía cửa biển.

Vợ bàn với con trai 'thiêu sống' chồng vì mâu thuẫn đất đai...

Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng Phan Huy Việt (SN 1992, con trai ông Phan Huy Tuấn), Huỳnh Thị Kim Sang (SN 1965, vợ ông Tuấn) và Lê Thị Son (SN 1991, bạn gái Việt) về hành vi giết người.

Theo tài liệu điều tra, bà Huỳnh Thị Kim Sang và ông Phan Huy Tuấn là vợ chồng, sinh sống tại Cần Thơ đã hơn 30 năm. 

Kể từ lúc hai người quyết định chuyển về quê ở thôn An Lộc, xã Thạch Châu, (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) sinh sống, mâu thuẫn trong gia đình bắt đầu nảy sinh, khi mảnh vườn hơn 1.400m2của bố mẹ ông Tuấn để lại được anh em bên nội chia thành 3 phần: một phần để thờ cúng, một phần thuộc quyền sở hữu của anh trai ông Tuấn, phần còn lại thuộc về ông Tuấn.

Chưa thỏa mãn với mảnh vườn được thừa kế, cũng như chi phí làm thủ tục sang bìa, bà Sang đã gọi con trai là Phan Huy Việt về hỗ trợ để đối phó với anh em nhà chồng. Các đối tượng đã bàn bạc và chuẩn bị trước những hung khí gồm: dao, dây xích và chai đựng xăng.

Tin phụ nữ ngày 20/6: Thoát chết sau 9 ngày ngã xuống giếng
 

Đến ngày 10-6, người dân xung quanh phát hiện ông Tuấn bị Việt - con trai hất xăng vào người nhờ tiếng kêu cứu. Việt sau khi khiến một người vào can ngăn bị bỏng lại tiếp tục ý đồ thiêu sống bố mình. Rất may, lực lượng chức năng nhận được tin báo của người dân đã kịp thời đến giải cứu, đưa ông Tuấn đi bệnh viện.

Sự ra đi của phi công Trần Quang Khải: Vợ đổ bệnh, con gái nhỏ ngơ ngác...

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm không mệt mỏi của lực lượng cứu hộ và ngư dân trên vùng biển Nghệ An, tối ngày 17/6, thi thể phi công Trần Quang Khải - người mất tích cùng chiếc máy bay Su-30MK2 số hiệu 8585 trong khi làm nhiệm vụ đã được tìm thấy. 

Thông tin về sự ra đi đột ngột, bất ngờ của Thượng tá Trần Quang Khải khiến cho gia đình, người thân, bạn bè không khỏi bàng hoàng, đau xót.

Vợ phi công Khải từ khi nhận được tin chồng mất tích đã đổ bệnh, hiện tại sức khỏe đang rất yếu. Gia đình đã phải cắt cử người thường xuyên theo dõi tình hình sức khỏe. Con gái anh còn nhỏ, chưa biết chuyện gì nên vẫn cứ ngơ ngác đùa nghịch. 

Sự ra đi đột ngột của thượng tá Khải đã để lại nhiều niềm thương tiếc khi những dự định vẫn còn dang dở, chưa được thực hiện.

Hàng trăm người truy bắt hung thủ giết nữ sinh dã man tại nhà
Hàng trăm người truy bắt hung thủ giết nữ sinh dã man tại nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do hung thủ đang lẩn trốn trên núi cao hiểm trở nên lực lượng chức năng đã phải huy động rất đông cảnh sát, dân quân...tiến hàng truy bắt.
Nữ tài xế cố thủ rồi phóng xe bỏ chạy, quay phim dọa CSGT
Nữ tài xế cố thủ rồi phóng xe bỏ chạy, quay phim dọa CSGT
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra, nữ tài xế liên tục phóng xe bỏ chạy, không chịu hợp tác làm việc...
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành