Xót xa trẻ mầm non bị lột đồ lôi ra ngoài vì… không chịu ngủ trưa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì không chịu ngủ trưa, bé trai đã bị cô giáo lột hết quần áo bắt đứng ngoài hành lang trong thời tiết lạnh giá.

Vụ việc xảy ra hôm 14/1, tại một trường mầm non thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc). Nạn nhân là cậu bé Xiaoheng.

Cậu bé Xiaoheng đã bị hai giáo viên phạt vì tội gây mất trật tự trong giờ ngủ trưa, tờ Tin tức Buổi tối Tuyền Châu (QZWB) đưa tin sau khi có được những hình ảnh từ camera giám sát của lớp học.

Trẻ mầm non bị lột đồ lôi ra ngoài vì… không chịu ngủ trưa.

Hình ảnh do camera giám sát ghi lại có thể thấy, một số trẻ đang nằm trên giường riêng. Ở lối đi giữa hai dãy giường, hai giáo viên mặc áo đen đang dốc sức lột áo và tụt quần bé Xiaoheng, học sinh lớp lớn và lôi ra ngoài. Bị cô giáo “phạt nặng”, bé Xiaoheng đã liên tục quẫy đạp song cuối cùng, quần áo em vẫn bị lột sạch, trên người chỉ còn lại chiếc quần trong.

Sau khi “ra tay” thành công, hai giáo viên này tiếp tục ôm cậu học sinh ra hành lang và bắt đứng đó trong trạng thái trần truồng bất chấp thời tiết lạnh giá. Một giáo viên khác đã chứng kiến vụ việc nhưng không can thiệp, QZWB cho biết thêm.

Mẹ của Xiaoheng biết về sự việc qua phụ huynh của một học sinh khác trong lớp và báo cáo lên hiệu trưởng.

Ba giáo viên đã phải cúi đầu nhận lỗi và xin thôi việc sau khi ban lãnh đạo nhà trường tổ chức một cuộc họp khẩn cấp ngay trong ngày hôm sau.

"Cho dù thế nào đi nữa, hành vi của các giáo viên là hoàn toàn sai trái", mẹ Xiaoheng nói.

Cô cho biết sẽ đưa con trai tới gặp bác sĩ tâm lý và chuyển trường cho con. Bên cạnh đó, cô sẽ yêu cầu giáo viên bồi thường nếu kết quả kiểm tra sức khỏe của cậu bé sau vụ việc này bị ảnh hưởng.

Đây không phải lần đầu tiên trẻ mầm non ở Trung Quốc vì không ngủ trưa nên bị giáo viên ngược đãi. Vào cuối năm 2015, một bé gái 3 tuổi cũng ở tỉnh Phúc Kiến đã bị giáo viên mầm non dùng đũa làm tổn thương vùng kín vì bé không buồn ngủ.

Xót xa người vợ đang nuôi con nhỏ bị chồng cắt đứt lìa mũi
Xót xa người vợ đang nuôi con nhỏ bị chồng cắt đứt lìa mũi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù vợ đang nuôi con nhỏ nhưng người chồng vũ phu vẫn nhẫn tâm cắt đứt lìa mũi vợ rồi bỏ trốn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn