2 điểm có sức ảnh hưởng đến việc chọn kiểu tóc cho phù hợp, bạn nên chú ý

( PHUNUTODAY ) - Lý do vì sao bạn để kiểu tóc nào cũng không đẹp như ý, có 2 đặc điểm thường bị bỏ qua nhưng quyết định độ đẹp xấu

Chọn đúng kiểu tóc sẽ làm cho nhan sắc của bạn thăng hạng hơn. Tuy nhiên mọi người đa phần để ý đến đặc điểm như gò má cao, trán ngắn mà quên đi các khuyết điểm khác khiến khuôn mặt không hoàn hảo vì chọn sai kiểu tóc. 

#1. Phần đỉnh sọ thấp

Khoảng cách từ đỉnh đầu đến sát mép chân tóc quyết định kiểu tóc của bạn có đẹp không. Đỉnh sọ cao có phần đầu tương đối đầy đặn và cân đối và bạn không cần phải có một lượng tóc dày.

Empty

Chẳng hạn như ưu Diệc Phi, tóc của cô mỏng nhưng luôn có cảm giác tóc dày dặn dù cô buộc tóc hay để xõa tự nhiên.

Empty

 Jennie (Black Pink) với sự thay đổi phần đỉnh đầu, kiểu tóc và nhan sắc đã có sự khác biệt rõ rệt. Đỉnh đầu cao nên cô chọn tóc bồng bềnh, nhan sắc cũng sang chảnh hơn. Còn nếu đỉnh đầu thấp nhìn kiểu tóc bị tù, gương mặt cũng thiếu đi sự thanh thoát tối thiểu (ảnh phải).

Empty

Kết quả của việc đỉnh đầu thấp là ngay cả khi bạn có nhiều tóc, bạn vẫn không thể thoát khỏi cảm giác tóc mỏng.

Empty

Phần đỉnh đầu của Cổ Lực Na Trát đã có kiểu tóc xử lý để tăng phần đỉnh của hộp sọ, để phần tóc trên đỉnh đầu trông đủ dày và bồng bềnh. 

* Cách chữa cháy:

- Những nàng có phần đỉnh sọ thấp nên buộc tóc cao kiểu tóc búi/ buộc đuôi ngựa cao.

- Với tóc xõa nên chia ngôi lệch tạo bồng một bên, tóc mái để che đi phần chân tóc ở đỉnh trán.

#2. Đường chân tóc cao tít khiến trán nhìn như "sân bay"

chon-kieu-toc 8

 Triệu Lệ Dĩnh có phần trán của cô hơi thưa và bị bò liếm. Khi đổi ngôi tóc, và loại bỏ phần tóc tơ sát đỉnh trán, cô mới cải thiện được vấn đề này.

Empty

Vitoria Song (Tống Thiến) có đường chân tóc rất cao khiến trán cô càng cao rộng, cảm giác tóc bị hói dù tóc của cô cũng khá nhiều, vì vậy cô phải để tóc mái.

Empty

Lynk Lee cũng sở hữu phần trán cao bát ngát với đường chân tóc sát da đầu. 

Empty

óc mái mưa không chỉ giúp bà xã Trấn Thành hack tuổi đỉnh cao, còn khéo che phần trán dô, đường chân tóc cao tít của cô.

* Cách chữa cháy:

- Để tóc mái để che đi đường chân tóc cao tít.

- Để tóc mái lưa thưa, tóc mái lệch, mái râu rồng...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link