3 loài vật đệ tử của Thần Tài: Bước vào nhà mang tin vui tới, chớ dại đuổi đi

10:30, Thứ sáu 26/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những ngôi nhà được 3 loài vật này ghé thăm mang lại nhiều may măn cho chủ nhà, hỷ tín gõ cửa.

Chim yến làm tổ

Theo quan niệm của người xưa, thì loài chim yến mang lại điềm lành, nên khi chim yến vào nhà chính là biểu tượng cho sự giàu sang sắp đến. Đồng thời, chim yến cũng là loài chim quý nên được con người rất là coi trọng.

Chính vì vậy, nếu như bạn nhìn thấy loài chim yến gây ra những ảnh hưởng trong việc sinh hoạt của gia đình bạn thì hãy đuổi chúng đi nhẹ nhàng chứ đừng bắt nhốt mà hãy thả chúng về với tự nhiên để cho chúng có thể thoải mái tự do. Những nơi chim yến đến xây tổ thường có phong thủy tốt, vì vậy nếu chim yến vào nhà bạn làm tổ thì chứng tỏ phong thủy nhà bạn rất hạnh phúc, cát tường, phong thủy gia đình rất ổn định, vận khí tốt.

Ngôi nhà có dấu hiệu may mắn

Ngôi nhà có dấu hiệu may mắn

Ong tới làm tổ

Trong phong thủy thì những nơi mà có tổ ong làm tổ chính là loài động vật được cho là mang yếu tố "Dương" rất nhiều. Bởi vì vậy, khi trong nhà bạn mà có loài ong làm tổ chứng tỏ ngôi nahf có phong thủy rất tốt, khi gia chủ sống trong ngôi nhà như vậy thì càng ở càng may mắn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Đồng thời, nếu trong ngôi nhà có tổ ông thì đó là điềm báo nhiều may mắn về mặt tài lộc đang đến, gia đình thịnh vượng, ấm no gia chủ sớm muộn cũng phát tài giàu có. Đồng thời, do thức ăn chính của ong là các loại phấn hoa, ong lại sản sinh ra mật có giá trị cao nên phong thủy luôn đánh giá ong là loài vật tượng trưng cho sự thanh khiết.

Nhà có tổ ong là dấu hiệu may mắn

Nhà có tổ ong là dấu hiệu may mắn

Việc này sẽ giúp cho gia chủ có thể tích trữ được nhiều nguồn năng lượng sống tích cực. Trong tương lai gia chủ sẽ có một gia đình hạnh phúc và có thể sẽ đón thêm một thành viên mới trong thời gian tới.

Dơi tới làm tổ

Trong phong thủy, loài dơi tượng trưng cho sự may mắn và an toàn. Đồng thời, những nơi dơi ở sẽ thu hút những điều như ý, luôn hạnh phúc và yên lành cuộc sống hanh thông viên mãn cho bạn. Chính vì vậy mà ngày nay, nhiều người chọn những vật phẩm phong thủy có hình con dơi bởi dơi đồng âm với chữ "phúc". Hình tượng con vật này được khắc một con trên nhiều vật phẩm phong thủy với ý nghĩa đem lại may mắn, hai con với ý nghĩa phúc lành, may mắn, còn 5 con với ý nghĩa "ngũ phúc lâm môn".

Ngoài ý nghĩa đem lại sự may mắn, dơi cũng có tác dụng hóa giải sát khí, xua đuổi vận xui trong nhà đi. Ở những ngôi nhà có xà ngang, người ta có thể treo một con dơi phong thủy ở vị trí đó sẽ có tác dụng hóa giải những điều xấu, mang lại sự may mắn và khỏe mạnh cho mọi người.

Trong văn hóa Phương Đông thì loài dơi là động vật biểu tượng của sự đại phúc và trường tồn. Với ý nghĩa như trên, dơi bay hay cư trú trong nhà được quan niệm là điềm lành mang lại cát lợi cho gia chủ.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min