3 thực phẩm càng ăn bao nhiêu cân nặng càng giảm không kiểm soát bấy nhiêu

( PHUNUTODAY ) - 3 thực phẩm càng ăn bao nhiêu cân nặng càng giảm không kiểm soát bấy nhiêu, muốn tiêu mỡ bạn hãy bổ sung ngay vào thực đơn.

giam-mo

 

Đậu đen

Đậu đen rất giàu chất xơ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, có tác dụng khử độc sulfates, tăng cường năng lượng cho cơ thể và ổn định lượng đường huyết.

Đậu đen là nguồn bổ sung protein cho cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả. Một chén đậu đen chỉ chứa 15 g protein, không chứa chất béo bão hòa nên rất an toàn cho giảm cân.

Dưa chuột

Trong dưa chuột có chứa sulfur và silicon, đó là những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể. Thêm vào đó dưa chuột có tính chất thanh nhiệt, chứa nhiều nước nên rất tốt cho sức khỏe.

Cà chua

Cà chua được xem là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật, loại quả này mọng nước, giàu chất xơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng.

Thói quen tốt giúp giảm mỡ thừa

Uống nhiều nước

Chắc hẳn không có ai là không biết tác dụng của nước. Nó không chỉ tốt cho tất cả các bộ phận trong cơ thể hoạt động tốt hơn mà còn giúp da dẻ bạn căng mịn, hồng hào mà còn có lợi trong việc đốt mỡ.

Ngủ ngon, đúng giờ

Giấc ngủ ngon có lợi cho cơ thể bạn. Mọi hoạt động của các bộ phận trong cơ thể sẽ trơn tru nếu bạn ngủ đúng giờ và có một giấc ngủ sâu. Vì vậy mà hoạt động trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ hơn. Những thói quen nhỏ như thế này cũng giúp bạn đốt calories và giảm mỡ bụng đáng kể.

giam-mo-thua

 

Đi dạo buổi tối

Điều này có tác dụng chủ yếu đối với tinh thần của bạn. Ai cũng biết tinh thần không bị căng thẳng sẽ giúp cơ thể, vóc dáng của bạn ổn định hơn. Bởi stress làm giảm tốc độ trao đổi chất. Ngoài ra, đi dạo buổi tối cũng giúp bạn đốt không ít calories.

Theo:  khoevadep.com.vn