4 kiểu tóc từng giúp Selena Gomez bùng nổ visual vô cùng đơn giản dễ học theo

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu tóc xinh mê ly của Selena cho bạn tham khảo đây, đảm bảo sẽ vô cùng xinh đẹp.

Trong số các mỹ nhân đình đám của Hollywood không thể không kể đến Selena Gomez. Bắt đầu sự nghiệp từ khi còn nhỏ, Selena cho đến nay đã có chỗ đứng vững chắc ngay cả ở mảng diễn xuất cũng như âm nhạc. Bên cạnh đó cô cũng được đánh giá cao về nhan sắc dù nhiều lần tăng cân. Ngoài nhan sắc hoàn mỹ, nét nào ra nét nấy, Selena Gomez còn khiến fan ghen tị với mái tóc dày, bồng bềnh đáng mơ ước. Biết được điểm đó nên cô nàng cũng chăm tạo kiểu lắm, và dưới đây là 4 kiểu tóc xinh mê ly mà Selena từng nhiều lần gây bão mạng xã hội. 

1. Tóc búi cao

Những ngày hè oi bức mà búi tóc thì cứ phải nói chuẩn không cần chỉnh. Nhắc đến đây không thể bỏ qua hình ảnh đeo kính cam, diện denim jacket của Selena. Đây là khoảnh khắc từng một thời gây bão vì quá sành điệu, đem lại cảm giác đẹp tự nhiên.

Empty
Empty

Kỳ thực chắc chắn cô cũng phải tính toán kỹ mới ra được thành quả đẹp vì ngay cách búi tóc tưởng như cố tạo kiểu mà vẫn đẹp tự nhiên cũng là một tài năng rồi. Ngoài ra, bạn cũng chớ dại búi tóc quá chặt, thay vào đó sau khi búi hãy lấy đuôi lược kéo tóc giãn ra, để vài cọng rớt xuống, trông sẽ tự nhiên và giúp che bớt mặt đấy.

Empty

2. Tóc cột nửa

Các bạn nữ thường là cột lên hết, hai là xõa hẳn để tạo các kiểu khác nhau mà chúng ta quên đi rằng vẫn còn kiểu tóc cột nửa rất thích hợp để F5 phong cách mà. Ngoài cột với chun hay scrunchie, bạn có thể biến tấu bằng cách thắt lọn tóc hai bên,éo ngược về sau và cố định lại. Tử ngay kiểu tóc đuôi vểnh, kéo tóc phồng sang hai bên như Selena cũng là một gợi ý khá hoản hảo để thay đổi phong cách đấy. 

Empty
Empty
Empty

3. Tóc đuôi ngựa cao

Selena sở hữu gương mặt bầu bĩnh baby nên mỗi lần cột tóc cao càng trẻ "ác" nữa. Tóc mái của cô nàng nhìn hơi lòa xòa tưởng xuề xòa lại là yếu tố giúp kiểu tóc này sexy, bí ẩn và lên "level" đấy. Có thể dễ dàng thấy rằng ù Selena có cột chặt hay cột lỏng thì đuôi tóc của cô luôn có độ phồng. Nếu học theo cô nàng bạn chẳng phải lo kiếp mặt "bư" mỗi khi cột tóc cao nữa rồi.

Empty
Empty

4. Tóc tết messy

Chắc không cần bàn nhiều với kiểu tóc này rồi, dù phổ biến nhưng Selena vẫn có cách gây ấn tượng của riêng mình. Tuy nhiên kiểu tóc này mà để đi "quẩy" hay chụp choẹt thì ổn hơn, chứ đi học hay đi làm. Mỗi lần dạo phố Selane đều chọn kiểu tóc này, trông khá đặc biệt và còn khá bắt mắt nữa.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link