4 loại mặt nạ lòng trắng trứng rẻ tiền giúp da trẻ hóa, se khít lỗ chân lông hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Trứng là thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, rất tốt cho cơ thể, ngoài ra trứng còn đóng vai trò như một loại mỹ phẩm cho da mặt.

Bác sĩ Blossom Kochhar, Người sáng lập và Chủ tịch Tập đoàn Blossom Kochhar đã có 1 vài chia sẻ về lợi ích của lòng trắng trứng và công thức chăm sóc da với lòng trắng trứng.

Theo ông Kochhar, trứng có rất nhiều khoáng chất, vitamin và protein có thể hồi sinh làn da của bạn,

Trứng rất giàu chất dinh dưỡng và mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt lòng trắng trứng rất có lợi cho việc làm đẹp của chúng ta.

Dưới đây là một số cách sử dụng lòng trắng trứng để làm mặt nạ giúp đẹp da.

222

Lòng trắng trứng chống lão hóa

Cách sử dụng rất đơn giản, lấy 1 thìa cà phê lòng trắng trứng trộn với 2-3 giọt tinh dầu hoắc hương rồi thoa đều lên mặt. Sau 15 phút thì rửa sạch với nước ấm hoặc nước mát.

Sự kết hợp này sẽ giúp làm căng da mặt và loại bỏ các nếp nhăn hiệu quả.

Lòng trắng trứng xóa nếp nhăn

Bạn hãy trộn 1 thìa cà phê lòng trắng trứng với nửa thìa mật ong, hỗn hợp này giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da.

Xoa lên mặt và thư giãn trong vòng 15 phút, sau đó rửa lại mặt với nước sạch. Thực hiện 2 tuần 1 lần có thể giúp xóa nếp nhăn.

5

Lòng trắng trứng se khít lỗ chân lông

Lòng trắng trứng cũng là nguyên liệu tuyệt vời giúp làm sạch lỗ chân lông và mang lại làn da thông thoáng.

Trộn một thìa lòng trắng trứng với 1 thìa đường và 1 thìa tinh bột ngô. Công thức này đặc biệt dành cho da bị mụn đầu đen, vì đường có tác dụng tẩy tế bào chết ở lỗ chân lông, tinh bột ngô sẽ hút hết chất bẩn và mụn đầu đen, còn lòng trắng trứng sẽ se khít lỗ chân lông, không cho chất bẩn xâm nhập.

Lòng trắng trứng giảm da dầu

Những người có làn da dầu có thể trộn lòng trắng trứng với nửa thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong, hỗn hợp này giúp giảm lượng dầu trên da và cũng giúp làm sáng da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link