5 loại nước ép rẻ như bèo giảm cân, tiêu độc trẻ lâu: Đặc biệt loại thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn thải độc, giảm mỡ thừa thì đừng bỏ qua những loại nước ép dưới đây nhé!

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại nước ép tốt giúp giảm cân thanh lọc cơ thể thì đừng bao giờ bỏ qua những loại nước uống dưới đây nhé. Vừa thanh lọc cơ thể vừa đốt chãy mỡ bụng lại có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa giúp bạn trẻ lâu sống thọ.

Nước ép dưa leo

Trong dưa leo có chứa nhiều nước và các loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế, nếu muốn chọn một loại nước uống có công dụng giảm cân hiệu quả thì nước ép dưa leo sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể dùng chung dưa leo với chanh, gừng nạo, vài lá bạc hà và nước lọc. Với công thức này đảm bảo trong nửa tháng bạn sẽ có được vóc dáng như ý.

cach-lam-nuoc-ep-buoi-giam-can-2-e1625156919184

Nước ép bưởi

Bưởi có chứa nhiều thành phần như protein, carbohydrate, chất xơ, hàm lượng vitamin phong phú, cùng các nguyên tố vi lượng như canxi, kali, sắt,… rất tốt cho cơ thể.

Nước ép bưởi còn có đặc tính thúc đẩy trọng lượng cơ thể khỏe mạnh hơn. Một ly nước ép bưởi có thể giúp kiểm soát đáng kể insulin, từ đó hạn chế lưu trữ chất béo.

Điều này cũng giúp kiểm soát lượng đường trong máu và ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa, một tình trạng tiền tiểu đường gây tích tụ mỡ quanh eo. Nước ép bưởi là một trong những thần dược giảm cân được khá nhiều phụ nữ Việt tin dùng.

nuoc-ep-bi-dao-giam-can-1

Trà xanh

Trà xanh từ xưa đã là thức uống rất tốt cho sức khỏe mọi người. Trà xanh không chỉ chứa các chất chống oxy hóa có lợi và các chất dinh dưỡng khác mà còn là một trong những loại thức uống hiệu quả nhất để giảm cân. Uống nước trà xanh mỗi ngày sẽ giúp bạn đánh bay lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Một nghiên cứu cho thấy, trà xanh có thể làm tăng quá trình đốt cháy chất béo lên tới 40%. Đồng thời, giúp tăng cường các hoóc môn đốt cháy chất béo, như norepinephrine”.

Bên cạnh đó, trà xanh còn có chứa caffeine, có thể giúp thúc đẩy giảm cân bằng cách tăng cường mức năng lượng và cải thiện hiệu suất trong khi tập thể dục. Vậy nên để giảm cân hiệu quả, bạn đừng quên uống 1 cốc trà xanh mỗi ngày vào sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ nhé!

Nước ép bí đao

Nước ép bí đao vốn được các bạn nữ ưa chuộng vì có tác dụng làm đẹp da, bên cạnh đó còn giúp giảm cân – giữ dáng một cách hiệu quả.

Trong bí đao có hàm lượng natri thấp và axit malonic có tác dụng giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, loại bỏ sự tích trữ mỡ trong cơ thể, và ngăn chặn sự chuyển hóa đường thành mỡ nên giảm được nguy cơ khiến bạn tăng cân.

Nước ép bí đao bổ sung nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt có hàm lượng calo thấp và không có lipid nên bạn có thể sử dụng nhiều mà không lo tăng cân trong khi vẫn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link