Tôi thấy may mắn vì đã test khả năng chuyện ấy của chồng trước khi cưới

( PHUNUTODAY ) - Khi nghe câu chuyện của cô bạn thân, tôi giật mình nhận ra sự hòa hợp của vợ chồng trên giường hóa ra rất quan trọng

Nhóm tôi có 4 người bạn thân từ thời đại học. Dương Ánh là cô gái xinh đẹp học giỏi lại lành và ngoan. Chúng tôi thường xuyên phải học hỏi Dương Ánh vì cô ấy cái gì cũng ưu điểm. Ngày còn đi học ai cũng nói lấy được Dương Ánh là phúc của đàn ông. Thế nên cô ấy có rất nhiều người theo đuổi. Cuối cùng đang năm cuối đại học thì cô ấy kết hôn nhưng ngay đêm tân hôn đã nhắn vào nhóm bạn “Không biết làm gì bây giờ”, làm cả lũ chúng tôi ngơ ngác. Chồng Dương Ánh là bạn từ nhỏ nhưng cả hai giữ nguyên tới khi cưới. Bố mẹ hai bên gần như đã ấn định cuộc hôn nhân từ khi họ còn nhỏ, nên đó là điều mà nhiều người ngưỡng mộ. Họ cưới nhau sớm vì cuối năm đó chồng Dương Ánh sẽ đi nước ngoài 2 năm.

xuat tinh som 1

Minh Anh lấy chồng sau khi ra trường 2 năm. Cô ấy yêu 2 lần thì đổ vỡ nên quay lại lấy anh hàng xóm. Vợ chồng làm công chức cùng cơ quan.

Lan thì lấy chồng sau ra trường 5 năm, ngày cưới thì cô ấy xảy thai nên gia đình chồng nói ra nói vào khá mệt mỏi.

Tôi vấp 3 cuộc tình thất bại thì gặp chồng tôi qua ứng dụng Zalo. Gặp nhau vài lần thì chàng uống say và ngủ lại chỗ tôi. Thực ra tôi cũng không còn trong trắng khi quen anh và anh cũng vậy. Nhưng điều mà tôi sẵn sàng để anh ở lại vì nghe lời một chị bạn “phải test đi nhé, chứ vợ chồng nhiều chuyện tốt rồi mà cái chuyện đó không ổn cũng mệt lắm. Đôi khi đói tiền thì được chứ đói chuyện đó là hỏng, thô nhưng thật đấy”. Tôi có bầu được 2 tháng thì chúng tôi làm lễ cưới.

Khi bốn chúng tôi gặp lại nhau, Lan may mắn sau 4 năm cũng đã có thai lại. Minh Anh cuộc sống ổn định hạnh phúc. Dương Ánh khiến chúng tôi ngỡ ngàng khi cô ấy gầy sút đi nhiều. Bạn bè lâu không gặp nên lúc đầu Dương Ánh im lặng. Cho tới khi câu chuyện của tôi, Lan và Minh Anh xoay về chủ đề chuyện trên giường thì mãi Dương Ánh mới khai ra rằng cô ấy chưa bao giờ được thỏa mãn. Chồng Dương Ánh bị xuất tinh sớm. Họ có con bằng thụ tinh nhân tạo. Gia đình giàu có nhưng sự nguội lạnh trên giường của hai vợ chồng cũng gây ra nhiều áp lực. Dương Ánh nói cô dùng mọi thứ khác để khỏa lấp nhưng điều mà cô thất vọng nhất là chồng vẫn có “bồ”.

xuat tinh som 2

Sau cưới 5 tháng chồng đi nước ngoài, việc cô không kịp “đậu thai” lúc đã khiến bố mẹ lo lắng thất vọng. Nhưng không ai biết rằng trong khoảng thời gian đó, Dương Ánh chưa lần nào được chồng dắt tới cuối con đường yêu. Hai năm sau chồng về và thêm 1 năm nữa họ vẫn chưa có thai. Nhiều khi chồng Dương Ánh phải dùng thuốc. Cuối cùng họ tìm tới thụ tinh để có con. May mắn có con nhưng nỗi niềm riêng của Dương Ánh thì không biết tỏ cùng ai. Điều mà đáng buồn là chồng Dương Ánh sau nhiều lần cảm thấy tự ti, sau nhiều lần nói “anh xin lỗi” khi dừng giữa hiệp thì anh không muốn gần vợ nữa. Dương Ánh cũng đành im lặng để giữ yên một gia đình. Nhưng một lần có việc đột ngột qua cơ quan chồng, cô phát hiện chồng lại có người khác.

Chồng Dương Ánh thú nhận giữa anh cô người con gái kia không có tình yêu, chỉ là anh muốn một trải nghiệm mới, anh thấy bất lực trước vợ, anh muốn thử… Anh cầu xin Dương Ánh tha thứ. Cho đến tận lúc đó, vợ chồng Dương Ánh mới thực sự thẳng thắn đề cập tới chuyện tìm chuyên gia hỗ trợ.

Lúc gặp chúng tôi, Dương Ánh nói chồng cô đang áp dụng những lời khuyên theo một bác sĩ nam học từ việc tập luyện ấn huyệt hội âm, tới chế độ ăn uống, tới cả chuyện vợ chồng thay đổi cách quan hệ, tập bài kegel… Dương Ánh nói từ khi vợ chồng cởi mở với nhau, thoải mái hơn trong chuyện này và làm theo bác sĩ thì có khá hơn nhưng chưa đủ để cải thiện nhiều. Trước lúc ra về, lấy lại tinh thần, Dương Ánh vẫn kịp tấu hài một câu "Tôi đi trước về sau, đến giờ lấy chồng lâu nhất mà còn chưa được biết cái đó thế nào... Nhiều tiền cũng đổ vào chữa cái đó, chữa có con, giờ chữa cả cái sung sướng, mà chữa cái đó khó nói lắm..."

Tôi lại nhớ lời chị bạn, chuyện ấy của vợ chồng không phải để đẻ con không đâu. Nên phải test trước đi, chuyện đó mà hòa hợp được thì nó khiến nhiều thứ khác hợp theo, chuyện đó mà xấu thì kéo theo nhiều cái đi xuống lắm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn