8 bước trang điểm biến bạn thành hotgirl chỉ trong vài phút

( PHUNUTODAY ) - Với bí quyết 8 bước trang điểm đơn giản bạn sẽ dễ dàng biến hóa xinh đẹp như những cô nàng hotgirl trên mạng xã hội.

 1. Chọn dùng sản phẩm kem nền sáng hơn da một chút

Bạn nên nhớ là, một gương mặt xinh đẹp phụ thuộc rất nhiều vào sắc tố làn da, và màu da trắng sẽ luôn làm cho phái đẹp nhìn trẻ trung hơn. Thế nên cách trang điểm tự nhiên theo kiểu Hàn là bạn đừng chọn dùng kem nền tone quá trắng mà chỉ nên sáng hơn nền da một tí là đủ rồi.

Đối với những bạn có làn da ít khuyết điểm có thể thay kem nền bằng các dạng phấn nước. Phấn nước vừa có tác dụng nâng tone da mà còn có thể cho các cô gái một lớp nền mỏng, mịn, độ bóng vừa đủ rất tự nhiên.

57c5319694852_1472541078-1445

2. Không nên dùng nhiều phấn phủ

Trang điểm nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc chúng ta nhớ đừng quá chú trọng tới việc dùng phấn phủ. Một ít phấn phủ quá dày làm cho chị em nhìn già cỗi hơn so với tuổi đúng của bạn và mất đi vẻ tự nhiên. Trường hợp chúng ta đã có tuổi và nhận thấy da của các bạn mỗi lúc một khô nẻ đi, độ đàn hồi sẽ nhanh chóng kém dần thì chỉ nên trang điểm thật nhẹ nhàng và sử dụng loại kem dưỡng ẩm có ánh hồng hoặc là ánh đồng là được.

3. Eyeliner mỏng, dùng viền mắt nâu

trangdiemmatchoconangkinhcan5-1441

Thay vì cách vẽ truyền thống với đôi mắt kẻ eyeliner đen đậm và phủ kín viền mắt giúp mắt trông sắc và sâu hơn thì ngày nay giới trẻ lại ưa chuộng với cách kẻ mắt nhẹ nhàng chỉ với 1 đường kẻ áp sát chân mi hoặc một đường cong phía đuôi mắt được xuất phát từ giữa mắt. Điều đó sẽ giúp mắt bạn trông vẫn sắc nét mà còn trẻ trung nữa.

Đối với viền mắt, sử dụng viền mắt nâu giúp chị em phụ nữ trông nổi bật hơn nhưng chúng cũng sẽ khiến cho bạn trông già hơn nếu không biết vẽ mắt chính xác.Một trong những cách trang điểm Hàn Quốc giúp bạn cuốn hút hơn là dùng chì hay là mỹ phẩm kẻ mắt màu nâu ấm. Việc này có thể làm cho đôi mắt đẹp nhưng lại không quá sắc sảo, vừa đẹp nổi bật lại vừa trẻ trung hơn so với lứa tuổi thật nhiều.

4. Lông mày to

trangdiemhotgirl3-1441

Với xu hướng lông mày to, nhiều bạn sẽ lo lắng khuôn mặt mình sẽ không hợp và trông già đi nhưng không sao các bạn đừng lo lắng. Mình sẽ giới thiệu cho các bạn bí kíp trang điểm của các hotgirl đã thực hiện và thành công nhé.

Các bạn giữ nguyên độ dày cơ bản của lông mày, tỉa bớt đi những sợi thừa dưới bầu mắt, sau đó dùng bột hoặc chì kẻ lông mày có tone hợp với màu tóc nhấn thật tự nhiên nhé.

5. Đừng vẽ viền môi

Nếu như chị em thích trang điểm đẹp tự nhiên thì hãy bỏ qua bước kẻ viền môi. Chỉ là lúc kẻ viền môi thì đôi môi trông gợi cảm hơn nhiều nhưng nó cũng sẽ khiến khuôn mặt của chị em mất dần vẻ trẻ đẹp từ đầu. Trong trường hợp chúng ta đã quen với việc kẻ viền môi thì nên lựa chọn một bút kẻ có màu giống với màu son và kẻ đường viền thật mờ.

6. Dùng má hồng dạng kem

trangdiemhotgirl2-1442

Với style trang điểm của các hotgirl hiện nay họ sẽ chọn cách tô điểm cho 2 gò má của mình bằng một ít phấn má với những màu nhạt và tự nhiên nhất (cam đào,…). Với cách trang điểm này  sẽ giúp khuôn mặt bạn thêm phần tươi tắn.

Thông thường thì khi nói tới má hồng đa phần các bạn sẽ chọn dùng mỹ phẩm loại phấn. Tuy nhiên khiếm khuyết của mỹ phẩm dạng này chính là nếu bạn gái không được khéo tay khi chọn dùng thì chúng sẽ khó thẩm thấu đều khi trang điểm, thậm chí tạo thành nét đậm nhạt nhìn rất khôi hài.Với sản phẩm dạng kem thì chúng có khả năng thẩm thấu nhanh chóng và tự nhiên. Bí quyết trang điểm này không chỉ giúp chị em tiết kiệm được thời gian mà còn giúp lớp make up hoàn hảo nhất.

7. Tone cam

84c0c3dd84604defc0713b2f1a044591-1443

Nhắc đến style trang điểm tự nhiên là phải nhắc đến những mỹ phẩm có tone cam. Ví dụ như: son môi, phấn má, phấn mắt,…Việc sử dụng tone màu cam sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung và trông thật tự nhiên.

8. Chọn màu son sáng

Trong số các bước trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc, chọn dùng son môi màu sáng được xem là bước chẳng thể thiếu được. Theo các chuyên gia trang điểm, sử dụng màu son sáng sẽ giúp các bạn trông trẻ trung do màu son đậm thường đi đôi với làn da của người “có tuổi”. Những màu son như đỏ hồng hoặc hồng nhạt luôn là chọn lựa phù hợp cho chúng ta. Những màu son bạn cần tránh là đào hoặc là cam tuy rất tự nhiên và trẻ trung nhưng có thể sẽ làm màu răng của bạn trở nên vàng hơn, hãy lưu ý nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link