Á hậu Lệ Hằng e ấp khoe đôi vai trần khiến bao người 'thổn thức'!

( PHUNUTODAY ) - Trong sự kiện mới đây, Á hậu Lệ Hằng bất ngờ thay đổi từ phong cách thời trang lộng lẫy, sang trọng sang phong cách gợi cảm, quyến rũ khiến nhiều khán giả phải trầm trồ khen ngợi.

lehang1

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Á hậu Lệ Hằng thu hút được sự chú ý lớn từ xung quanh. Vốn là một đẹp nổi tiếng có phong cách thời trang chỉn chu, Lệ Hằng luôn đầu tư váy áo cho mỗi lần xuất hiện.

lehang2

Tuy nhiên, điều đặc biệt là Á hậu lệ Hằng đã thay đổi phong cách lộng lẫy quen thuộc khi diện một chiếc váy hai dây gợi cảm, đầy mê hoặc.

lehang3

Á hậu Hoàn vũ chọn tone trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc xoã dài, uốn quăn làm bật vẻ đẹp ngây ngất, quyến rũ.

lehang4

Dù có phom dáng suông đơn giản, chiếc váy vẫn nổi bật nhờ những hoạ tiết trái tim được thêu tỉ mỉ. Được biết, chiếc váy do NTK Huy Trần thực hiện riêng.

lehang6

Để giúp nhan sắc thêm phần lộng lẫy và sang trọng, Lệ Hằng phối cùng trang sức kim cương đắt tiền.

lehang7

Sau khi trở về từ Miss Universe 2016, Á hậu Lệ Hằng không tham gia nhiều sự kiện giải trí. Cô chọn lọc các chương trình vì muốn dành nhiều thời gian bên gia đình và các hoạt động xã hội.

lehang8

Mỗi khi có thời gian rãnh, cô thường cùng chị gái đi du lịch. Đây là cách cô học thêm được nhiều điều bổ ích, nạp năng lượng để chuẩn bị cho những dự án tiếp theo.

lehang9

Cận cảnh vẻ đẹp của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

lehang10

Sắp tới, Lệ Hằng sẽ đồng hành cùng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để tìm ra những nhan sắc mới vào cuối năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link