Cuộc sống sau phẫu thuật cắt ngực của Angelina Jolie

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angelina Jolie chia sẻ về cuộc sống sau phẫu thuật cắt ngực, ngất ngây với loạt ảnh "tự sướng" ngọt ngào của Miranda Kerr là những tin tức giải trí sao ngoại đáng chú ý ngày 6/3.

Angelina Jolie vừa xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong tạo hình Maleficent - một trong những nhân vật phản diện nổi tiếng của Disney - trên ấn phẩm mới của tạp chí Entertainment Weekly. Trong bài phỏng vấn, nữ diễn viên 38 tuổi bàn về việc nhận vai diễn này, và mở lòng về cuộc sống của cô sau khi phẫu thuật cắt ngực vào năm 2013.
"Tôi cảm thấy rất tuyệt! Tôi vô cùng hạnh phúc khi đã thực hiện quyết định đó. Tôi đã rất may mắn khi gặp được những bác sĩ giỏi", cô chia sẻ.
Hồi tháng 5/2013, Jolie lần đầu tiên hé lộ về việc cô trải qua 3 lần phẫu thuật để phòng bệnh sau khi bác sĩ cho biết cô có 87% nguy cơ mắc ung thư vú và 50% ung thư buồng trứng. Câu chuyện của cô đã thu hút nhiều sự chú ý và cho Jolie gặp gỡ những người khác trong hoàn cảnh tương tự.
"Tôi cảm thấy gần gũi hơn với những người phụ nữ khác, và những người phụ nữ đang trải qua tình huống giống vậy. Bất cứ nơi đâu tôi đi, tôi thường gặp gỡ những người phụ nữ khác và bàn về vấn đề sức khỏe, những vấn đề của phụ nữ, ung thư vú, ung thư buồng trứng," cô chia sẻ với tờ tạp chí. 
Cô cho biết thêm: "Lý do tôi viết lá thư kia là để chia sẻ, giúp đỡ và kết nối với những người phụ nữ khác và những gia đình đang trải qua điều tương tự. Tôi cảm thấy rất, rất cảm động trước sự ủng hộ và lòng tốt từ rất nhiều người."
Trên trang Twitter cá nhân, Miranda Kerr vừa khiến fan thích thú với những hình ảnh xinh đẹp ngọt ngào. Siêu mẫu 30 tuổi đã đăng tải những bức hình ghi lại cảnh cô đang thực hiện những shoot ảnh quảng cáo cho một hãng thời trang. 
Bên cạnh đó, Miranda còn đăng một số bức ảnh "tự sướng" cũng không kém phần xinh đẹp. Cô mặc chiếc áo trễ vai gợi cảm màu hồng phấn.
Đôi mắt xanh của cô nhìn trìu mến vào ống kính khiến người xem không khỏi ngất ngây. Kèm theo hình, cô gửi lời nhắn chào buổi sáng đến những người hâm mộ.
Một số hình ảnh xinh đẹp khác trên trang cá nhân của Miranda

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn