Angelina Jolie gầy rộc như que củi khiến khán giả lo lắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh mới đây của Angelina Jolie khiến mọi người cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của cô. Dường như sau khi phẫu thuật cắt bỏ ngực, nữ diễn viên ngày càng gầy gò và xanh xao.

Trong một sự kiện được tổ chức tại Las Vegas ngày hôm qua (25/3), người đẹp Angelina Jolie góp mặt với vai trò là khách tham dự, cô mặc một bộ trang phục màu trắng rộng thùng thình. Càng ngày, nữ diễn viên 38 tuổi này càng gầy rộc và xanh xao. 

Nhìn những hình ảnh thiếu sức sống, hom hem như que củi khô của Jolie khiến những người có mặt trong sự kiện không khỏi xót xa.

Thân hình xanh xao, gầy rộc của Angelina khiến nhiều người không khỏi lo lắng

Cách đây không lâu, Angelina tiết lộ rằng cô sắp trải qua thêm một ca phẫu thuật. "Vẫn còn một ca phẫu thuật nữa phải làm mà tôi vẫn chưa thực hiện", nữ diễn viên nói với Entertainment Weekly. "Tôi sẽ nhận lời khuyên từ những người bác sĩ tuyệt vời mà tôi đã bàn thảo cùng, để vượt qua giai đoạn tiếp theo".

Angelina còn từng chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất tuyệt! Tôi vô cùng hạnh phúc khi đã thực hiện quyết định đó. Tôi đã rất may mắn khi gặp được những bác sĩ giỏi và rất, rất may mắn khi đã hồi phục và có một dự án như bộ phim "Unbroken" để tập trung làm việc, để có mục tiêu chăm sóc sức khỏe, và để có thể quay trở lại với công việc ngay", Jolie chia sẻ với Entertainment Weekly, về lần thứ hai làm công việc đạo diễn sau bộ phim "In the Land of Blood and Honey".

Hồi tháng 5/2013, Jolie lần đầu tiên hé lộ về việc cô trải qua 3 lần phẫu thuật để phòng bệnh sau khi bác sĩ cho biết cô có 87% nguy cơ mắc ung thư vú và 50% ung thư buồng trứng. Câu chuyện của cô đã thu hút nhiều sự chú ý và cho Jolie gặp gỡ những người khác trong hoàn cảnh tương tự.

Quyết định của Angelina Jolie đã truyền được cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ trên thế giới. Sau khi phẫu thuật núi đôi, Angelina Jolie đã viết một lá thư chia sẻ về quyết định của mình trên tạp chí New York Times.

Hai hình ảnh đối lập nhau của nữ diễn viên xinh đẹp Angelina Jolie 

Nhà làm phim Joanna Rudnick – người cũng từng phải trải qua cuộc phẫu thuật ngực bày tỏ: ”Tôi đã khóc rất nhiều khi đọc những chia sẻ của Angelina trong lá thư. Quyết định của cô ấy thực sự đã cứu được vô số sinh mạng”.

Mặc dù vậy, một số luồng thông tin cho rằng việc cô công khai phẫu thuật đã khiến nhiều chị em phụ nữ đổ xô đi loại bỏ ngực mặc dù có nhiều trường hợp không nhất thiết phải phẫu thuật.

Trước thông tin này, Angelina Jolie đã chia sẻ: ”Tôi cảm thấy rất gần gũi với những người phụ nữ đang phải trải qua tình huống tương tự. Ở bất cứ nơi đâu tôi đi tới, tôi đều cùng các chị em bàn bạc về các vấn đề sức khỏe của phụ nữ, ví dụ như ung thư vú hay ung thư buồng trứng… Tôi cũng tìm gặp những người đàn ông để chia sẻ về sức khỏe của vợ và con gái họ. Điều này khiến tôi trở nên gần gũi hơn với những người đang trong tình trạng giống như mình, những người mất người thân vì căn bệnh này và cả những người đang lo lắng cho sức khỏe tương lai của con cái họ”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn