Angelina Jolie tuyên bố sắp giã từ màn ảnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên điện ảnh Angelina Jolie cho biết cô sẽ chỉ nhận 1 hoặc 2 phim nữa trước khi nói lời từ biệt với màn ảnh.

Mới đây nhất, theo nguồn tin trên Mirror, Angelina Jolie đã có buổi trò chuyện cùng đàn em Elle Fanning trong một sự kiện quảng cáo phim tại Mỹ. Tuy nhiên, điều khiến các đồng nghiệp cũng như những người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng nhất chính là lời tuyên bố chắc chắn của nữ diễn viên: sẽ dừng sự nghiệp diễn xuất của mình trong thời gian tới.

Angelina Jolie xuất hiện cùng đàn em Elly Fannning trong một sự kiện

“Bà Smith” cho biết cô đã đóng phim từ năm 21 tuổi, đạt được những thành quả nhất định và đây là thời điểm tốt để cô nghĩ đến việc sẽ giã từ màn ảnh.

Angelina Jolie nói: “Tôi không lo ngại bao giờ sẽ là thời điểm chính xác cho việc rời bỏ màn ảnh. Nhưng chắc chắn, tôi chỉ đóng thêm 1 hoặc 2 dự án phim nữa là sẽ chính thức từ giã vai trò diễn viên. Đam mê điện ảnh vẫn còn trong tôi, tôi không đóng phim nữa nhưng sẽ cố gắng tập trung vào công việc đạo diễn”.

“Nếu kịch bản hay, phù hợp, tôi rất hạnh phúc được nhận vai. Tôi yêu diễn xuất nhưng giờ đây tôi chỉ thích lên phim trường với quần jeans, mặt đơn giản chứ không phải trang điểm cầu kỳ và mất thời gian cho ngoại hình. Tôi cũng muốn dành thời gian thêm cho gia đình của mình”- nữ diễn viên nói thêm.

Mặc dù giã từ màn ảnh nhưng Angelina Jolie vẫn tiếp tục với vai trò đạo diễn

Trước đó, người hâm mộ đã tỏ ra khá vui mừng trước sự hợp tác của “cặp đôi vàng” Brad PittAngelina Jolie trong dự án phim mới. Sau một thập kỉ kể từ vai diễn định mệnh trong phim “Ông bà Smith”, cặp đôi tài sắc này dự định sẽ “tái hợp” trong bộ phim do chính Angelina Jolie viết kịch bản. Được biết, bối cảnh phim diễn ra tại châu Âu và theo tiết lộ của Angelina với tạp chí JustJared thì “đây sẽ là một bộ phim vô cùng hấp dẫn mà khán giả không muốn bỏ qua”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn