Brad Pitt - Angelina Jolie trốn con, hẹn hò riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ở bên các con, Brad Pitt và Angelina Jolie đã khoác tay nhau tới một khách sạn tại Beverly Hills hẹn hò riêng.

Brad PittAngelina Jolie trốn con hẹn hò trong khách sạn

Mới đây, cánh paparazzi đã “chộp” được hình ảnh của Brad PittAngelina Jolie khi cả hai bước vào một khách sạn tại Beverly Hills mà không thấy sự xuất hiện của 6 nhóc tỳ đi cùng. Diện đồ khá giản dị, cặp tình nhân nổi tiếng làng giải trí vẫn không tránh được ống kính máy ảnh.

Brad PittAngelina Jolie trốn con hẹn hò riêng

Brad Pitt và Agelina Jolie bước vào khách sạn như một cặp tình nhân trốn con đi chơi. Sáng hôm sau, nam tài tử mới một mình rời khách sạn.

Được biết, gia đình của Brad Pitt có một biệt thự riêng tại Beverly Hills, Los Angeles nhưng có vẻ như cặp đôi muốn tận hưởng khoảng thời gian thư thái bên nhau nên đã đến khách sạn và để các con ở nhà.

Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi quyền lực của làng giải trí đang có ý định kết hôn vào mùa hè tới. Brad Pitt đã không ngại bỏ ra một số tiền lớn để tậu lâu đài tại Pháp chuẩn bị cho đám cưới đặc biệt của mình.

Một nguồn tin tiết lộ Brad Pitt muốn cả hai xăm một hình xăm đôi ở cùng 1 vị trí trên cơ thể để ghi dấu sự kiện lần này. Nam tài tử nổi tiếng cảm thấy như mình được quay lại thời trai trẻ. Tuy nhiên, chưa có bất cứ nguồn tin nào xác nhận thêm về thông tin nói trên.

Diễn viên gạo cội Mickey Rooney qua đời

Nam diễn viên gạo cội của Hollywood Mickey Rooney đã từ trần vào ngày 6.4 (giờ địa phương) tại nhà riêng ở California (Mỹ). Ông mất ở tuổi 93, để lại một gia tài nghệ thuật đồ sộ, với hàng trăm bộ phim, vở kịch và 85 năm hoạt động trong ngành giải trí.

Diễn viên gạo cội Mickey Rooney qua đời

Mickey Rooney, tên thật là Joe Yule Junior, sinh ngày 23.9.1920 ở Brooklyn (Mỹ). Bố mẹ là diễn viên kịch, nên lúc mới 17 tháng tuổi, Rooney đã có dịp xuất hiện trên sân khấu.

Năm 1926, Mickey Rooney lần đầu tiên đến với điện ảnh, và gắn bó với phim ảnh, truyền hình, sân khấu cho đến những năm cuối đời.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Mickey Rooney đã bốn lần giành giải Oscar ở hạng mục Nam diễn viên chính/phụ xuất sắc nhất. Ngoài ra, Viện Hàn lâm nghệ thuật Mỹ cũng trao tặng Rooney hai giải Oscar danh dự năm 1938 và năm 1983.

Mickey Rooney có đến bốn ngôi sao trên Đại lộ danh vọng Hollywood, gồm một ngôi sao trong lĩnh vực điện ảnh, một ngôi sao trong lĩnh vực truyền hình, một ngôi sao trong lĩnh vực phát thanh và một ngôi sao khắc tên chung với người vợ Jan Rooney trong lĩnh vực sân khấu.

Nam diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng người Anh, Laurence Olivier, từng gọi Mickey Rooney là nam diễn viên vĩ đại nhất của nước Mỹ.

Về đời tư, Mickey Rooney thường được gọi là Elizabeth Taylor phiên bản nam. Ông kết hôn cả thảy tám lần.

Chris Martin lừa dối Gwyneth Paltrow?

Kể từ khi Chris Martin và Gwyneth Paltrow tuyên bố “chia tay có ý thức” cách đây hai tuần sau “một năm cân nhắc về mối quan hệ”, các chuyên trang giải trí lại có dịp hoạt động hết công suất để truy tìm nguyên nhân gây nên đổ vỡ của bộ đôi được xem là đẹp nhất nhì giới nghệ thuật này.

Chris Martin lừa dối Gwyneth Paltrow?

Không mất nhiều thời gian dò la, tờ Page Six của báo New York Post cho hay nam ca sĩ gốc Anh đã ngã vào vòng tay tình ái của một nữ trợ lý chưa rõ tên - làm việc cho talkshow truyền hình Saturday night live của đài NBC. Nguồn tin khác lại khẳng định người phụ nữ thứ ba là thành viên trong ê-kíp hậu cần, và Chris ve vãn cô này trong bữa tiệc sau chương trình.

Tuy nhiên, thông tin này không gây phản ứng mạnh cho người hâm mộ vì từ lâu đã có thông tin rằng Chris Martin và Gwyneth Paltrow có một “hợp đồng hôn nhân mở”, cho phép mỗi người có mối quan hệ riêng của mình. Bản thân “vợ Người sắt” từng được cho là đã "ăn nem" với tỉ phú Jeff Soffer vào năm 2008 sau khi tham dự tiệc khai trương khách sạn Fontainebleau của ông, và với luật sư nổi tiếng Kevin Yorn.

Đại diện của Martin lẫn Paltrow đều chưa đưa ra bình luận gì. Cuộc chia tay giữa họ được xem là êm đẹp và văn minh khi sau đó cả hai vẫn vui vẻ đi nghỉ mát cùng gia đình và bè bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn