Diễn viên Tatiana Samoilova qua đời, Angelina Jolie phát cuồng vì chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên "Khi đàn sếu bay qua" đã qua đời ở tuổi 80 tại Moscow, Nga.

Nữ diễn viên Tatiana Samoilova qua đời

Nữ diễn viên Tatianna Samoilova đã qua đời vào ngày 5/5 vừa qua tại Moscow, Nga vì bị suy tim, chỉ vài giờ ngay sau khi mừng sinh nhật lần thứ 80. Sự ra đi của bà đã để lại bao nuối tiếc cho nền điện ảnh Nga bởi bà được đánh giá là nữ diễn viên khiêm tốn và quyến rũ của xứ bạch dương.

Khi còn nhỏ, Samoilova theo đuổi đam mê múa Ballet, trước khi theo học diễn xuất tại những trường đào tạo sân khấu hàng đầu tại Moscow, trong đó có Học viện Stanislavsky danh tiếng. Nhưng phải tới năm 1957, sau 3 năm học tại Học viện Sân khấu Boris Schutkin ở Moscow, tên tuổi của bà mới thực sự được biết đến với vai diễn chính Veronica trong bộ phim tâm lý chiến tranh “The cranes are flying” (Khi đàn sếu bay qua).

Vai diễn trong tác phẩm của đạo diễn Mikhail Kalatozov cũng đã giúp Samoilova giành được giải thưởng ở Liên hoan phim Cannes vào năm 1958. Đây cũng là bộ phim duy nhất của Liên Xô cũ giành giải Cành cọ Vàng năm đó.

Samoilova từng được Nhà nước Nga phong danh hiệu cao quý của đất nước này “Nghệ sỹ quốc gia Nga”. Năm 2007, bà còn vinh dự nhận giải Thành tựu trọn đời ở Liên hoan phim Moscow lần thứ 29.

Vai diễn cuối cùng khép lại sự nghiệp của bà là vai Igor Voloshin trong bộ phim “Nirvana”, được sản xuất vào năm 2008. Samoilova đã 4 lần kết hôn và chỉ có duy nhất một con trai với người chồng thứ 3 của mình.

Angelina JolieBrad Pitt phát cuồng vì nhau

Angelina Jolie vừa xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Elle với bộ ảnh đen trắng cá tính và có cuộc trò chuyện cởi mở về tình yêu, gia đình. Nữ minh tinh thú nhận, trước đây cô chưa từng dám mơ đến một tổ ấm bình yên bên những đứa trẻ và có một người đàn ông yêu mình say đắm.

Angelina Jolie Jolie bày tỏ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể sinh con, chưa bao giờ tin rằng mình sẽ được yêu thương và gặp được một người đàn ông đích thực dành cho mình. Lớn lên trong một gia đình đổ vỡ, bạn chỉ biết coi những điều giản dị ấy giống như một câu chuyện cổ tích. Bạn không trông chờ chúng sẽ đến với mình".

Tuy nhiên, thế giới kỳ diệu ấy đã mở ra với nữ diễn viên kể từ khi cô gặp Brad Pitt. Cô chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình: "Bạn đến với nhau, truyền cảm hứng cho nhau, thử thách nhau nhưng cũng bổ sung cho nhau và khiến nhau phát điên theo một cách tuyệt vời. Sau tất cả những năm tháng qua, chúng tôi đã cùng nhau tạo nên một trang sử. Khi bạn có một lịch sử với ai đó nghĩa là hai người đã là bạn bè sâu sắc đến mức cực kỳ thoải mái, thân thiết và yêu say đắm đến mức có thể cùng nhau vượt qua mọi thăng trầm".

Sau 10 năm chung sống hạnh phúc, Angelina JolieBrad Pitt có chung 6 nhóc tì, 3 con nuôi và 3 con ruột. Jolie đã có một ngôi nhà tràn ngập tiếng trẻ thơ và tình yêu thương. Cuộc đời cô đã thay đổi một cách diệu kỳ với một chương mới hoàn toàn khác thời tuổi trẻ hoang mang và tăm tối.

Trong cuộc phỏng vấn, Jolie cũng kể về tuổi 20 hoang dã của cô. Bà Smith bày tỏ, mọi người đã hiểu sai khi cho rằng cô muốn được nổi loạn. Nữ diễn viên giải thích: "Sự thực, đó không phải là nhu cầu tàn phá hay nổi loạn. Bạn chỉ muốn tìm tiếng nói trọn vẹn và mở những bức tường bao quanh mình. Bạn muốn tự do vì cảm thấy đang bị giam cầm trong một cuộc sống tù túng, nhàm chán. Có thể mọi thứ xảy ra rất kỳ quặc và bị hiểu sai, nhưng thực tế là bạn chỉ đang cố tìm hiểu mình là ai".

Thành Long từng bị cha mẹ rao bán vì nhà quá nghèo

Ngày 7/5, Thành Long đã khai trương Bảo tàng nghệ thuật điện ảnh mang tên mình sau nhiều năm ấp ủ. Nơi đây không chỉ lưu giữ những thành tựu, dấu ấn đặc sắc của nền điện ảnh Trung Hoa, mà còn làm nhiều người bị thu hút bởi những kỷ vật gắn bó với ngôi sao võ thuật Hong Kong từ thuở niên thiếu cũng như trong suốt sự nghiệp làm phim của ông. 

Tại buổi lễ khai trương của bảo tàng, nam nghệ sĩ kỳ cựu đã có những chia sẻ chân thành và xúc động về tuổi thơ cơ cực của mình với báo giới và khách tham quan. Câu chuyện về gia đình Thành Long từng nhiều lần được nhắc tới trên truyền thông, song không ai có thể tưởng tượng, gia cảnh của ông khó khăn tới mức nam diễn viên suýt nữa bị cha mẹ bán cho người khác. 

Theo chia sẻ của Thành Long, lúc ông còn nhỏ, có người thấy gia đình ông nghèo quá, bèn ngỏ ý mua ông với giá 5 triệu NDT (hơn 17 tỉ đồng). Cha mẹ ông cũng từng suy tính tới việc này, nhưng cuối cùng vẫn quyết định từ chối vì thương con. 

Năm 6 tuổi, Thành Long được gửi vào học diễn xuất ở trường nội trú để tiết kiệm chi tiêu cho cả nhà. Tuy nhiên, để con được theo học ở đây, cha mẹ ông phải ký cam kết: nếu Thành Long ốm đau hoặc không may qua đời, nhà trường đều không phải chịu trách nhiệm.

Từ một cậu bé nhà nghèo lam lũ, Thành Long đã phấn đấu bước chân vào nghề diễn, cải thiện cuộc sống của cả gia đình. Và hiện tại, ông đã trở thành ngôi sao tên tuổi phủ sóng khắp thế giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn