Bản sao đóng thế "đè bẹp" bản chính Tiểu Long Nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đa phần cư dân mạng đều đánh giá "bản sao" đè bẹp "bản chính" về nhan sắc.

Hình ảnh nhân vật Tiểu Long Nữ trong tiểu thuyết Thần điêu đại hiệp của nhà văn Kim Dung từ lâu đã được mệnh danh là người đẹp thoát tục, mang khí chất thần tiên. Chính vì thế, khi lựa chọn một diễn viên nữ nào thể hiện vài này đều thực sự khiến công chúng không khỏi chờ đón.

Nhan sắc của Mỹ Kỳ và Trần Nghiên Hy.

Những Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi từng khiến khán giả ngây ngất bao nhiêu khi hóa thân thành cô cô áo trắng thì Trần Nghiên Hy, nữ diễn viên Đài Loan lại khiến người hâm mộ thất vọng bấy nhiêu.

Nếu so với những người tiền bối kia nhan sắc của Trần Nghiên Hy không thể so bì được là điều dễ hiểu nhưng những hình ảnh gần đây, khi sánh đôi cùng nữ diễn viên đóng thế mình cô cũng thua kém nhiều phần.

Những hình ảnh của người đóng thế Trần Nghiên Hy trong một số cảnh quay được công bố đã khiến khán giải bất ngờ. Người đẹp thế vai này sở hữu nhan sắc thuần khiết, trong sáng và "đè đẹp" người đóng vai chính.

Theo tìm hiểu, nữ diễn viên đóng thế của Trần Nghiên Hy là Phó Nhu Mỹ Kỳ, quê ở tỉnh Hắc Long Giang. Mỹ Kỳ được chọn vào tổ đóng thế Thần điêu đại hiệp 2014 bởi cô sở hữu vóc dáng gần tương tự Trần Nghiên Hy. Trong những phân đoạn chỉ xuất hiện bóng lưng nhân vật Tiểu Long Nữ, đạo diễn sẽ sử dụng đến Phó Nhu Mỹ Kỳ, để tiết kiệm thời gian cho Trần Nghiên Hy đi ghi hình cảnh quan trọng khác.

Đa phần cư dân mạng đều đánh giá "bản sao" đè bẹp "bản chính" về nhan sắc. Trước những lời khen của người hâm mộ, Mỹ Kỳ vui mừng chia sẻ: "Cảm ơn những lời khích lệ mọi người dành cho tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa. Có điều, mấy bức ảnh đều đã qua chỉnh sửa photoshop hết rồi đó, đừng quá tin vào mắt bạn nha!"

Hình ảnh xinh đẹp của người đóng thế vai Tiểu Long Nữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn