Bất ngờ khoe 2 căn biệt thự mới tậu: Sau khi kết hôn với chồng đại gia, ca sĩ Minh Hằng giàu cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây trên mạng xã hội ca sĩ Minh Hằng có khoe mới tậu 2 căn biệt thự sau khi mang thai khiên dân tình được phen xôn xao vì độ giàu có.

Qua chia sẻ của Minh Hằng có thể thấy, người đẹp đã tậu được 2 căn biệt thự để chuẩn bị đón thiên thần mới. Người đẹp tiết lộ đã tậu hai căn nhà để chuẩn bị chào đón con đầu lòng

Chia sẻ của Minh Hằng nhận được nhiều sự chú ý từ bạn bè và người hâm mộ. Mai Phương Thúy để lại bình luận khen Minh Hằng là "đại gia". Thật quả không có gì nói quá khi bản thân Minh Hằng ngay từ khi còn rất trẻ đã tự mình tậu được biệt thự cực kỳ nguy nga như tòa lâu đài ở vị trí đắt đỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nội thất tiền tỷ bên trong lâu đài xa hoa của người đẹp chứng minh thân thế "đại gia của chính mình".

su-giau-co-dot-pha-cua-minh-hang-sau-khi-lay-chong-doanh-nhan-nghin-ty-633

Trước khi lấy chồng, Minh Hằng và Ngô Thanh Vân đã giàu có, sở hữu nhiều biệt thự đắt đỏ.Căn biệt thự có màu trắng kem chủ đạo, điểm nhấn chính là sự bề thế, hoành tráng với 3 tầng lầu. Chiếc cổng biệt thự cũng được thiết kế đẹp mắt pha chút cổ điển, mang đến nét sang trọng, đẳng cấp.

nha min hang

Ở bên trong, nữ ca sĩ "chốt hạ" màu tường kem chủ đạo, tạo nên không gian sáng, sang và ấm cúng. Rèm cửa, đèn chùm, đồ nội thất của biệt thự cũng được chọn theo tông vàng/trắng để toát lên vẻ tinh tế, hài hoà. Phòng khách cũng là nơi Minh Hằng thường trang trí theo các dịp lễ trong năm như Noel, Tết.

su-giau-co-dot-pha-cua-minh-hang-sau-khi-lay-chong-doanh-nhan-nghin-ty-634

Qua nhiều góc chụp, có thể thấy phong cách trang trí nhà của Minh Hằng vô cùng sang trọng, hiện đại nhưng đồng thời cũng phảng phất nét vương giả, độc đáo. Bộ bàn ăn hoàng gia trưng bình hoa siêu to khổng lồ chính là một ví dụ điển hình. Chính vì phòng khách đặc biệt rộng rãi nên đây là nơi sum họp gia đình không thể tuyệt vời hơn, các thành viên cũng cùng quây quần vào dịp lễ.

nha hang

Biệt thự triệu đô của Minh Hằng: Bên ngoài nguy nga, bên trong lộng lẫy, góc “chill” nhiều không kể xiết. Còn ở góc sân, giọng ca đình đám decor bằng chiếc ghế xích đu, tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

su-giau-co-dot-pha-cua-minh-hang-sau-khi-lay-chong-doanh-nhan-nghin-ty-637

Biệt thự bề thế của Minh Hằng có nhiều góc thoáng đãng, thích hợp để "nữ đại gia ngầm của Vbiz" mời người thân, bạn bè đến "chill"

Phòng riêng của Minh Hằng cũng không nằm ngoài lối thiết kế sang trọng, cầu kì. Từ đồ nội thất đến kệ tủ đựng sách, giải thưởng cũng cho thấy sự giàu có và gu thẩm mỹ không hề thường của chủ nhân. Tủ quần áo, nước hoa của Minh Hằng cũng khiến nhiều người ghen tị vì "chanh sả" và toàn đồ hiệu cả thôi.

hang

Bên cạnh căn biệt thự đắt đỏ, Minh Hằng cũng tậu thêm căn hộ có giá gần 20 tỷ đồng. Nhà mới của Minh Hằng có thể quan sát cả thành phố bao gồm cả tòa Landmark 81 và Bitexco từ trên cao.

hang 2

Theo những gì Minh Hằng chia sẻ trên mạng xã hội, căn hộ này rộng đến mức cả nhà nữ ca sĩ có thể chạy nhảy và chơi trốn tìm thoải mái. Theo quan sát, khu vực phòng khách và gian bếp được trang hoàng vô cùng tinh tế, sang trọng với những nội thất sang chảnh.

Trước khi lấy chồng, Minh Hằng sở hữu nhiều biệt thự đắt đỏ gây choáng ván Không gian sinh hoạt chung vô cùng rộng rãi, Minh Hằng cùng gia đình chơi trò chơi và chạy đùa hết sức thoải mái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link