Người có hồng phước đủ đầy, vinh hoa phú quý thường có điểm này ở tay, xem bạn có không

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, vết lõm dưới đốt ngón tay là một trong những dấu vết báo hiệu cuộc đời người sở hữu vô cùng may mắn, trời sinh phúc đức sâu dày.

Vết lõm dưới đốt ngón tay nói lên điều gì?

Phần lớn mọi người đều sở hữu mu bàn tay bằng phẳng nhưng cũng có người có vết lõm ở đốt ngón tay. Nhân tướng học cho rằng người sở hữu nét tướng này rất may mắn, nó mang đến phúc khí và tài lộc cho chủ nhân.

Vết lõm dưới đốt ngón tay cho thấy rằng người sở hữu nó được thần May Mắn che chở từ khi sinh ra, trời ban phúc đức, hậu vận an nhàn, tha hồ hưởng vinh hoa phú quý.

Vận mệnh của người sở hữu vết lõm dưới đốt ngón tay

Người sở hữu vết lõm dưới đốt ngón tay từ khi sinh ra đã được trời phú cho rất nhiều phúc khí. Họ luôn tỏ ra uy lực, chứng tỏ bản thân là người mạnh mẽ, quyết đoán, sáng suốt trong lời nói. Vì vậy mà họ có số mệnh giàu sang, phú quý, cuộc sống sung sướng, nhàn hạ, không chịu khổ cực nhiều.

Có thể nói, cuộc đời của những người sở hữu nét tướng này là con đường toàn hoa hồng, nhẹ nhàng và ít gặp khó khăn. Hậu vận bất kể làm việc gì họ cũng đều gặt hái được nhiều thành công, không những thế lại có thể an nhàn tận hưởng cuộc sống giàu có, sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Họ vốn sinh ra để tạo của cải vật chất nên dù làm ở lĩnh vực nào hay môi trường nào cũng có thể đạt được thành công, sinh lời sinh lãi.

Vết lõm xuất hiện bên tay nào báo hiệu phú quý?

Từ xưa mỗi khi xem bói tay người ta đều tuân theo quy tắc “nam tả nữ hữu”, tức là nam giới xem tay trái còn nữ giới xem tay phải. Nhưng điều này chưa thật sự chính xác.

Theo nhân tướng học khi xem bói bàn tay phải tùy thuộc vào việc xem về vấn đề gì mà nhìn tay trái hay tay phải. Nếu không sẽ đưa ra kết quả sai lầm.

Trước đây do bị ảnh hưởng bởi tư tưởng phong kiến với quan niệm “trọng nam khinh nữ” nên khi xem bói tay người ta cũng theo nguyên tắc “nam tả nữ hữu” làm tiêu chuẩn. Nhưng quan điểm này đã dần thay đổi.

Ngày nay, khi xem tướng bàn tay, người ta cho rằng “Tay trái là trời sinh, tay phải là thực tế”, có nghĩa là tay trái sẽ thể hiện những điều đã được định sẵn từ khi sinh ra, sau này cũng không bị thay đổi gì, còn tay phải sẽ thể hiện những điều trong số mệnh bị thay đổi do những tác động của hoàn cảnh sau này.

Tất nhiên, những biến số không thể lường trước được trong tương lai sẽ có tác động rất lớn đến vận mệnh con người, chính vì thế mà trong thuật xem tướng tay, người ta rất coi trọng bàn tay phải.

Do sức ảnh hưởng của tay phải khá lớn nên tay trái chỉ được xem để tham khảo thêm các thông tin. Khi luận đoán vận cát hung, chủ yếu người ta xem trọng những điều thể hiện qua chỉ tay bàn tay phải, đưa ra phán đoán phần lớn qua xem tướng tay phải, sau đó mới xem chỉ tay bên bàn tay trái để bổ sung những ý còn thiếu sót.

Như vậy, vết lõm dưới đốt ngón tay dù ở bên trái hay bên phải đều cho thấy chủ nhân là người có cuộc đời hanh thông, phú quý đủ đầy, tài vận phong phú, hầu bao rủng rỉnh.

Người sở hữu được nét tướng tay như thế này không chỉ giàu có về vật chất mà còn có cuộc sống viên mãn hạnh phúc, đạt được những điều mình mong muốn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link