Bé gái 15 tuổi vùng vằng leo tầng 5 nhảy xuống vì xin 17 triệu mà bố chỉ cho 10 triệu

( PHUNUTODAY ) - Cô bé này xin bố 17 triệu, tuy nhiên bố chỉ cho 10 triệu nên đã giận dỗi, leo lên tầng 5 nhảy lầu.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung được một phen xôn xao vì câu chuyện của một cô bé mới 15 tuổi nhảy lầu tự tử vì hờn dỗi bố.

Trong clip là hình ảnh cô bé đứng trên mép nóc tầng 5, dù có chút lưỡng lự nhưng sau đó vẫn nhảy xuống.

Rất may, lực lượng cứu hỏa và cảnh sát nhận được tin báo đã nhanh chóng đến hiện trường, chuẩn bị sẵn tấm đệm cứu sinh. Bé gái cuối cùng ngã trúng chiếc đệm cứu mạng.

Theo thông tin, được biết cô bé này thuộc diện 'bất trị', vừa bỏ nhà 'đi bụi' 10 ngày mới về. Vừa về đến nhà, cô bé đã vay bố 5000 NDT (hơn 17 triệu đồng) để tiêu vặt và ăn chơi.

4

Vừa xót con ‘lang thang’ 10 ngày ngoài đường vừa xót tiền, người bố chỉ đưa cho cô bé khoảng 10 triệu đồng chứ nhất quyết không cho nhiều hơn vì sức chịu đựng của ví tiền có giới hạn. Xin 17 triệu mà chỉ cho có 10 triệu, bé gái 15 tuổi lên cơn tự ái, đòi trèo lên tầng 5 nhảy lầu nghĩ quẩn. Tưởng chỉ dọa bố cho oai, không ngờ cô bé vẫn quyết tâm nhảy thật vì không chịu nổi người bố ‘keo kiệt’.

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhiều người không khỏi tức giận, cho rằng đó là bài học dành cho bé gái kia. “Láo nhỉ, không chi tiền mà làm thế đấy à. Gặp bố tôi á, chắc chỉ còn mỗi cái nịt quất vào mông thôi nhé”, một dân mạng bình luận. Dân mạng khác cho hay: “Người bố dễ tính quá, còn đưa tiền, nếu bố tôi thì không bao giờ nhé. Cần giáo dục lại đứa trẻ này”.

2

Trước đó không lâu, cũng là một cô bé 15 tuổi ở Trung Quốc nghĩ quẩn vì bố mẹ không cho nhiều tiền để “theo đuổi” thần tượng. Theo đó, vì không mua được một sản phẩm do thần tượng làm đại diện quảng cáo, cô bé đã “doạ ra đi” khiến bố mẹ không khỏi lo lắng, sợ hãi.

Qua những trường hợp trên, các chuyên gia cho rằng đây là tình trạng đáng báo động trong giới trẻ. Những đứa trẻ vì quá được nuông chiều, nên đã đổ đốn.

Từ đây, chuyên gia đưa ra lời khuyên, cha mẹ không được đáp ứng mọi yêu cầu của trẻ, cần nghiêm khắc đưa ra ranh giới nhất định. Nếu trẻ phạm lỗi cần nghiêm túc phê bình, yêu cầu trẻ chỉnh đốn trước khi bước đi quá giới hạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link