Bé gái 7 tuổi bị gã đàn ông "biến thái" sàm sỡ trong thang máy chung cư gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Đứng trong thang máy chung cư, một bé gái 7 tuổi bất ngờ bị người đàn ông lạ ôm hôn, sờ soạng khiến nhiều người phẫn nộ.

Chiều 2/4, nhiều diễn đàn chia sẻ đoạn video cắt từ camera anh ninh ghi lại cảnh một bé gái bị sàm sỡ trong thang máy bởi gã đàn ông và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 1/4 tại một chung cư ở quận 4, TP.HCM. Lúc này, một bé gái khoảng 7 tuổi bước vào thang máy, đi sau là người đàn ông cùng một bảo vệ. Khi nam bảo vệ bước đi, gã "yêu râu xanh" nhanh chóng tiếp cận, ôm bé gái vào lòng và có những hành động như ôm, hôn.

Bé gái cố gắng né tránh những gã đàn ông tiếp tục ghì níu bé gái từ đằng sau và tiếp tục có hành vi sàm sỡ. Khi thang máy dừng mở cửa, bé gái hốt hoảng chạy thoát khỏi thang máy và xém té ngã.

Bé gái bị gã đàn ông sàm sỡ trong thang máy. Ảnh cắt từ clip.

Bé gái bị gã đàn ông sàm sỡ trong thang máy. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip sau khi đăng tải được khá nhiều người chia sẻ và bình luận. Hầu hết ai cũng bất bình trước hành động của gã đàn ông nói trên và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện lãnh đạo Công an quận 4 (TP.HCM) cho biết chưa nhận báo cáo về việc này. Công an sẽ cung cấp thông tin cho báo chí khi có thông tin.

Trước đó, khoảng tháng 3, một sự việc sàm sỡ trong thang máy cũng vừa xảy ra tại chung cư Golden Palm, ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân (Hà Nội). Nạn nhân là chị P.H.V (20 tuổi, hiện là sinh viên của một trường đại học ở Hà Nội) bị một gã đàn ông (SN 1982, quê Hải Phòng) cưỡng hôn. 

Sau khi công an vào cuộc điều tra, đối tượng này chỉ bị xử phạt về hành vi: "Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác" với số tiền 200.000 đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link