Cô gái 25 tuổi bị đâm hàng chục nhát kéo t.ử v.ong: Là nhân viên ngân hàng, chuẩn bị đám cưới vào tháng tới

( PHUNUTODAY ) - Theo những thông tin ban đầu, nghi phạm biết cô gái chuẩn bị kết hôn vào tháng tới nên mới ra tay tàn độc như vậy.

Khoảng 9 giờ sáng (1/4), chị Trần Thị Thu Huyền (25 tuổi, ở huyện Kim Sơn, Ninh Bình) và Phạm Văn Nghị (31 tuổi, cùng trú huyện Kim Sơn) ngồi trong ô tô của Nghị nói chuyện.

Sau đó chị Huyền mở cửa xe chạy ra đường kêu cứu. Nghị lập tức đuổi theo quật ngã chị Huyền, dùng cây kéo đâm liên tiếp khiến chị tử vong tại chỗ. Tiếp đó Nghị cũng dùng kéo tự đâm nhiều nhát vào người với mục đích tự sát nhưng không chết. Hiện nghi phạm đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. 

Theo chính quyền địa phương, chị Huyền làm việc tại một ngân hàng có tiếng trên địa bàn xã. Cô gái trẻ và Nghị có quan hệ tình cảm được khoảng 1 năm nay. Nguyên nhân vụ án mạng được cho là do mâu thuẫn tình cảm. Tuy nhiên động cơ chính xác của nghi phạm vẫn đang được cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

dam-2019-04-02-13-46

Phía gia đình nạn nhân cho rằng, có thể vì biết chị Huyền sắp kết hôn với người khác nên Phạm Văn Nghị mới ra tay tàn độc như vậy.

Ông Nguyễn Văn Đang (ông ngoại chị Huyền) khẳng định gia đình không hề hay biết chị Huyền và đối tượng Nghị có mối quan hệ yêu đương vì nạn nhân chưa từng đưa Nghị về ra mắt, giới thiệu với bà con họ hàng.

an-mang-2019-04-01-17-13-2019-04-02-11-42

Người thân chỉ biết chị Huyền hiện đang yêu một thanh niên tên S. và có kế hoạch kết hôn vào tháng tới. Trước đây khi còn học cấp 3, Nghị từng ngỏ lời yêu nhưng bị chị Huyền từ chối.

Bà M. (hàng xóm) kể rằng mọi người trong xóm đều nghe nói chị Huyền và Nghị từng yêu nhau và đã chia tay được một thời gian. Sau đó chị Huyền yêu người khác. Có lẽ biết chị Huyền sắp kết hôn nên Nghị gọi ra nói chuyện rồi ra tay hết sức tàn nhẫn, theo Người Đưa Tin.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link