Cụ ông U70 sa lưới khi dùng clip nóng tống tiền, ép tình trẻ quan hệ dù biết là bà con

( PHUNUTODAY ) - Bị tình trẻ đòi chia tay, người đàn ông ở độ tuổi U70 này đã dùng clip nóng tống tiền, tống tình cô gái và bị bắt ngay sau đó.

Hôm nay (2/4), Đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã bàn giao nghi can Trần Văn H. (62 tuổi, ngụ Bình Dương) cho Công an phường Định Hòa (TP. Thủ Dầu Một) để điều tra.

Theo thông tin từ Dân Việt, khoảng 8 giờ hôm qua, Đội “hiệp sĩ” nhận được tin báo từ chị Y. (sinh năm 1972, ngụ TP. Thủ Dầu Một) về việc bị một người đàn ông tống tiền 20 triệu đồng.

chan-dung-cu-ong-hon-60-tuoi-dung-clip-nong-tong-tien-2019-04-02-11-28 (1)

Chị Y. có chồng nhưng đã ly dị, sau đó quen và có tình cảm với ông H. Gần đây, chị Y. muốn chấm dứt mối quan hệ trên nên chủ động chia tay nhưng ông H không đồng ý.

Người đàn ông này ép chị Y. tiếp tục quan hệ và yêu cầu “người tình” đưa 20 triệu đồng nếu không sẽ phát tán clip nóng giữa hai người lên mạng.

chan-dung-cu-ong-hon-60-tuoi-dung-clip-nong-tong-tien1-2019-04-02-11-29

Chị Y. chuẩn bị giao tiền, đồng thời cầu cứu đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải.

Biết được tin chị Y. và ông Hiền hẹn gặp ở phường Phúc Cường, tỉnh Bình Dương, các “hiệp sĩ” đã theo dõi và bắt được đối tượng này dù ông ta đã cảnh giác, liên tục đổi điểm hẹn.

Theo:  xevathethao.vn copy link