Hoảng hồn phát hiện th.i th.ể người phụ nữ quấn trong chiếu ở bãi tập kết rác

( PHUNUTODAY ) - Người dân bàng hoàng phát hiện th.i th.ể người phụ nữ 60 tuổi tử được quấn trong một chiếc chiếu bỏ ven đường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h ngày 2/4 người dân sống tại khu phố Suối Đá, Phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) phát hiện tại khu vực bãi tập kết rác tạm một thi thể phụ nữ.

Nạn nhân bước đầu được xác định khoảng hơn 60 tuổi mặc đồ bộ hoa màu vàng cam, phần trên của thi thể được quấn trong chiếc chiếu.

Thi thể bị vứt ở bãi rác ven đường.

Thi thể bị vứt ở bãi rác ven đường.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát điều tra, lực lượng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an TP.Đồng Xoài nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân được bọc trong chiếc chiếu màu đỏ, 2 chân được bỏ vào bao vải, bên tay trái có một miếng dán y tế.

Đến 10h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi đã cơ bản hoàn thành, thi thể người phụ nữ đã được chuyển về nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Tuy nhiên, danh tính người phụ nữ tử vong chưa được xác định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link