Bé trai 5 tuổi bắc ghế ôm quan tài mẹ, quyết không rời xa khiến ai nấy đều nhói lòng

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cảnh tượng này, những người có mặt không ai giữ nổi cơn xúc động. Ai nấy đều xót thương cho cậu bé trước cảnh âm dương chia lìa mãi mãi.

Trong cuộc sống, có lẽ không nỗi đau nào lớn hơn nỗi đau mất đi người thân yêu nhất của mình, nhất là những đứa trẻ còn rất nhỏ đã mất đi người mẹ của mình. Đáng ra được sống trong tình yêu thương, đùm bọc của mẹ thì lại phải trải qua cảm giác mất mát, đau thương đến tột cùng.

Những đứa trẻ còn quá non nớt, chúng chưa thể rõ thế nào là sinh ly tử biệt. Nhưng không có mẹ ở bên thì thấy ngơ ngác, bơ vơ. Chính điều đó lại càng khiến người lớn cảm thấy xót xa.

6

"Sao mẹ không ngủ cạnh con mà lại nằm trong này?"

Khi nhìn mẹ Kayne Angeles Naelgas-Castro nằm im bất động bên trong chiếc quan tài màu trắng, cậu bé Khayne Kheian Naelgas-Castro, 5 tuổi, không hiểu vì sao mọi người trong nhà lại bảo mẹ đã ra đi mãi mãi và không bao giờ tỉnh lại.

Vì thế, cậu bé Khayne Kheian đáng thương bèn lôi một chiếc ghế lại gần quan tài mẹ, đứng lên đó để ngắm nhìn và ôm lấy mẹ Kayne, người mà Khayne miêu tả là "đang nằm ngủ" bên trong cỗ quan tài ảm đạm.

Nhìn thấy cảnh đứa trẻ 5 tuổi cố gắng ôm lấy người mẹ đã khuất từ bên ngoài, người nhà em cũng như những người đến dự đám tang không kìm được nước mắt. Đau xót hơn, Khayne Kheian lúc nào cũng chỉ quanh quẩn bên chiếc quan tài và không chịu ngủ hay ăn uống gì nếu không được ở gần mẹ.

2

Khi hầu hết mọi người đã rời khoỉ tang lễ, chẳng con ai chơi cùng. Bé con lại kéo quạt ngồi lại chỗ quen thuộc em đã ngồi trong suốt 5 ngày tang lễ của mẹ. Em ngồi đấy, bên cạnh mẹ, úp mặt vào quan tài, gương mặt buồn rười rượi.

Nỗi đau này sẽ rất khó nguôi ngoai với cậu bé. Em rồi sẽ vẫn lớn lên, sông vui, sống khỏe, nhưng chắc chắn rằng, sâu thẳm trong tâm hồn em, nỗi đau mất mẹ mãi như một vết thương không bao giờ lành miệng.

Theo Buzz Flare, những bức ảnh bé Khayne ngắm mẹ và cố ôm quan tài được một thành viên gia đình là Marichu Gabriel, có tài khoản Facebook là Chuchubelles Gabrielle, chia sẻ lên trang cá nhân ngày 26/6.

4

Gabriel cho biết chị Kayne Angeles qua đời sau khi sinh con trai út là Cyril Khayzer tại bệnh viện địa phương ở San Joe, tỉnh Occidental Mindoro. Sau khi chào đời, sức khỏe của bé Khayzer rất kém nên đã được chuyển đến một bệnh viện lớn hơn. Hiện bé trong tình trạng nguy kịch, nhưng cả gia đình vẫn nuôi hy vọng bé sẽ sống sót.

Dòng trạng thái của Marichu Gabriel và những hình ảnh bé Khayne Kheian âu yếm ngắm nhìn và ôm quan tài người mẹ quá cố đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hàng nghìn người hy vọng cả gia đình sẽ sớm vượt qua nỗi mất mát này, đặc biệt cầu chúc điều kỳ diệu sẽ xảy đến với bé Khayzer.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link