Buổi sáng ngủ dậy đừng chỉ uống nước lọc: 3 loại nước này thanh lọc cơ thể, phòng ngừa K bổ như nhân sâm

( PHUNUTODAY ) - Buổi sáng sau khi thức dậy bạn hãy bổ sung ngay 3 loại nước này giúp thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh.

 

Buổi sáng nên bổ sung nước chanh ấm

Theo chia sẻ của các chuyên gia dinh dưỡng thì buổi sáng nếu bạn muống một cốc nước chanh ấm. Sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên khỏe mạnh hơn rất nhiều và hiệu quả của loại nước này rất kỳ diệu. Theo đó, nếu bạn muốn tràn đầy năng lượng và cảm thấy thoải mái, hãy dùng một cốc nước ấm có vắt nửa quả chanh. Điều đó giống như một phép thuật.

Buổi sáng uống một cốc nước chanh ấm banj sẽ thấy mọi người đều biết về lợi ích của việc uống nhiều nước. Ngoài ra, bạn có thể cải thiện sức khỏe khi vắt thêm một ít nước cốt chanh vào cốc nước ấm. Thức uống này có thể giúp cơ thể đối phó với sự uể oải, cải thiện tâm trạng và tăng cường năng lượng.

nuoc chanh am

Nước ép trái cây

 Trong thành phần của nước ép trái cây chứa nhiều Vitamin A, E, K, C... rất tốt cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt, là đối với chị em phụ nữ thì nước ép trái cây sẽ giúp bạn giảm cân nhanh giữ gìn vóc dáng thon thả. Đồng thời, khi bạn uống nước ép trái cây thường xuyên sẽ giúp phòng ngừa nhiều bệnh về gan thận và dạ dày giúp bạn có cuộc sống khỏe mạnh. Đặc biệt, nước ép trái cây còn giúp cho bạn duy trì vóc dáng rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Nước mật ong

Báo Lao động dẫn nguồn trang Health, buổi sáng là thời điểm tốt để cơ thể đào thải độc tố sau một đêm ngủ dậy, vì vậy hãy pha một cốc nước mật ong ấm nóng để làm sạch dạ dày, chất thải theo đó được loại bỏ nhanh hơn.

Bên cạnh đó, nước mật ong cũng giúp tạo ra các hồng cầu mới nhằm phục hồi, kháng khuẩn và thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, nhờ đó tóc da luôn sáng bóng, khỏe mạnh.

nuoc-ep-trai-cay-1113

Trên đây là 3 loại nước được các chuyên gia khuyên nên uống vào buổi sáng ngay khi mới thức dậy. Các chuyên gia cũng khuyên rằng, hãy tránh xa các chất làm ngọt nhân tạo bất cứ khi nào bạn thèm đường vì những chất này có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến cơ thể hơn là đường tự nhiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link