Buổi sáng ngủ dậy vội vàng uống nước lạnh ngay là dại: Đây mới là 4 loại nước đại bổ thanh lọc cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước dưới đây nếu uống vào buổi sáng giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố cực kỳ hiệu quả đừng bỏ qua.

Nước mật ong

Trong thành phần dinh dưỡng của mật ong chứa nhiều vitamin nên sau khi ngủ dậy nếu bạn uống một cốc nước mật ong sẽ giúp cho cơ thể đang đào thải rất nhiều chất cặn và có nhu cầu làm sạch bộ máy hoạt động cũng như bổ sung năng lượng.

Theo các chuyên gia cho biết bạn nên pha mật ong với nước ấm và dùng vào buổi sáng khi bụng còn đói để làm sạch dạ dày và loại bỏ chất thải. Ngoài ra, nó còn giúp cơ thể tạo ra những tế bào máu mới, phục hồi, kháng khuẩn và thúc đẩy tái tạo collagen khiến cơ thể bạn luôn khỏe mạnh ít bệnh tật hơn rất nhiều.

Loi-Ich-Mat-Ong-1200x676

Nước chanh

Theo chuyên gia cho biết trung bình trong một ly nước chanh ấm cho buổi sáng không chỉ giúp cho ngày mới của bạn tràn đầy năng lượng mà còn đem đến vô vàn lợi ích cho sức khỏe như phòng ngừa bệnh tim mạch, thanh lọc gan thận.

Đồng thời, trong nước chanh cho bạn nhiều loại vitamin, khoáng chất và năng lượng. Nó còn giúp làm dịu cơ bắp và khớp xương, giải độc cơ thể, điều hòa nhu động ruột và tăng cường tiêu hóa, làm sạch da và ngăn ngừa lão hóa khiến bạn luôn trẻ lâu và xinh đẹp theo thời gian.

Chính vì vậy, sau khi dùng bữa sáng tầm 1 – 2 tiếng là thời điểm uống nước chanh tốt nhất. Không nên uống quá sớm hoặc quá sát bữa ăn.

uong-nuoc-chanh-giam-can

Nước ép rau củ

Ai cũng biết rằng nước lọc tốt cho sức khỏe và cần thiết với sức khỏe. Nhưng ít ai biết rằng trong thành phần của nước ép rau củ tươi tự nhiên cung cấp cho cơ thể chất chống oxy hóa và dinh dưỡng nên giúp cơ thể thanh lọc đào thải độc tốt tốt hơn rất nhiều.

Những loại nước ép tử rau cần tây, cải xanh, cải xoăn là những loại rau xanh tốt cho sức khỏe cung cấp đủ vitamin, đồng thời khiến cho gan thân của bạn luôn khỏe mạnh. Theo chia sẻ của các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên nên chọn một loại protein để bổ sung năng lượng cùng cốc sinh tố rau củ sẽ giúp cơ thể bạn luôn có cảm giác no lâu giảm cân hiệu quả,

Trà nghệ và trà gừng

Theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ thì trong thành phần của trà nghệ chứa một thành phần hoạt chất được gọi là curcumin và nó cung cấp những lợi ích sức khỏe tuyệt vời giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật. Đồng thời, trà nghệ còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bạn, giảm viêm và các triệu chứng của viêm khớp, ngăn ngừa ung thư và bệnh Alzheimer,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một cốc nước trà gừng vào buổi sáng có thể giảm tiêu chảy và triệu chứng khó chịu ở dạ dày, vì gừng có tính dược khá mạnh. Hơn nữa gừng giúp cơ thể giảm đau cơ, nhức mỏi. Uống trà gừng sau khi tập luyện buổi sáng rất có lợi cho sức khỏe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link