Cách để se khít vùng kín như chưa "yêu" lần nào, giúp chàng luôn mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Cách để se khít vùng kín như chưa "yêu" lần nào, giúp chàng luôn mê mẩn - hãy tìm hiểu ngay.

Vấn đề “cô bé” xuống cấp sau sinh có lẽ là không của riêng ai bởi với những mẹ đã từng trải qua một lần sinh thường sẽ dễ dàng nhận thấy âm đạo bị giãn kích thước trầm trọng. Nếu dành thời gian lướt qua các diễn đàn dành cho chị em phụ nữ sẽ thấy có đến vài chục “topic” bàn về vấn đề này.

Thu-nho-co-be

 

Bí kíp se khít vùng kín

Đời sống chăn gối sau sinh bị ảnh hưởng trầm trọng khi vùng kín của mẹ lỏng lẻo hơn, nhất là “nặng mùi” hơn so với thời con gái. Tuy nhiên, không phải là không có cách cải thiện chuyện này. Để se khít “cô bé”, hiệu quả nhất là mẹ tập kegel mỗi ngày (rất đơn giản, chỉ cần hóp cơ âm đạo 20 – 30 lần mỗi ngày – giống như khi đang tiểu mà ngừng đột ngột vậy). Cách này hiệu quả nhanh mà mẹ có thể áp dụng dễ dàng vào bất cứ thời điểm nào.

Ngoài ra, để khử mùi vùng kín, mẹ nên chú ý vệ sinh đúng cách, thường xuyên, mặc đồ lót khô thoáng và nếu có điều kiện, hãy xông cả cơ thể với các loại lá thơm, thêm nước cốt chanh vào nước tắm cuối,… để hạn chế mùi.

Tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo

Đây là một trong những phương pháp được chị em phụ nữ tin dùng và là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo nhằm mục đích kết nối các cơ quan chức năng co giãn của âm đạo lại với nhau và có thể cắt bỏ đi những vùng da bị trùng xuống ở vùng kín. Đây chỉ là một dạng tiểu phẩu nhỏ, thời gian phẫu thuật chỉ kéo dài trong vòng một tiếng và thời gian hồi phục nhanh.Với phương pháp này, chị em cần lựa chọn cho mình cơ sở, địa chỉ điều trị uy tín. Nếu bác sĩ thực hiện không giỏi chuyên môn rất dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm khôn lường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn