Cận cảnh sân khấu của Thái Y Lâm bị sập gây ch.ết người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do sự cố gây chết người này mà chương trình của Thái Y Lâm đã bị hủy bỏ.

Những ngày gần đây, truyền thông Trung Quốc đang xôn xao trước việc sân khấu diễn ra chương trình ca nhạc của Thái Y Lâm tại Trung tâm Thể dục Thể thao Quảng Tây  vào ngày 31/10 đã xảy ra sự cố khiến một người thiệt mạng và 13 người khác bị thương.

 Cụ thể chiều ngày 29/10, khi sân khấu đã lắp đặt gần xong, nhiều thanh sắt lớn (để làm giá đèn chiếu sáng) bỗng đổ sụp, cả sân khấu trở nên hỗn loạn. Thái Y Lâm không có mặt khi tai nạn xảy ra.

Trước sự việc đáng tiếc này Thái Y Lâm chia sẻ: “Tôi vừa nghe tin tức vụ tai nạn, trái tim thực sự đau nhói. Giờ đây, tôi chỉ biết cầu nguyện mong Chúa ban phước cho những người bị thương".

Vì hậu quả khá nghiêm trọng của sự cố này mà đêm nhạc của Thái Y Lâm sẽ bị hủy, nguyên nhân của sự việc đang được điều tra làm rõ.

Thái Y Lâm (Jolin Tsai) sinh năm 1980, là nữ ca sĩ, vũ công nổi tiếng của Đài Loan các đêm nhạc của cô luôn được khán giả đón nhận và ngưỡng mộ. Cô nàng cũng gặt gái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp, được mệnh danh là “thiên hậu của làng nhạc Trung Quốc”.

Thái Y Lâm từng hẹn hò với Châu Kiệt Luân, được xem là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên do nam ca sĩ qua lại với nữ diễn viên Hầu Bội Sâm trong lúc còn yêu cô nên hai người chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ.

Trước đó vào năm 2012, chương trình ca nhạc của Vương Phi tại Trùng Khánh cũng xảy ra một thảm kịch. Thời điểm Vương Phi trong cánh gà chuẩn bị ra sân khấu, dàn giáo đằng sau sân khấu bất ngờ đổ sụp xuống khiến những người ngồi trong khu vực này rơi xuống sàn bê tông từ độ cao 1,5m. Rất nhiều người bị gãy xương và chấn thương não bộ.

Quỳnh Anh Shyn bị ekip trang điểm tố hỗn láo, kênh kiệu
Quỳnh Anh Shyn bị ekip trang điểm tố hỗn láo, kênh kiệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người trang điểm cho Quỳnh Anh Shyn bất ngờ lên tiếng tố hot girl kênh kiệu và có thái độ không đúng với ekip.
Mô típ tình yêu không đổi của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà
Mô típ tình yêu không đổi của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỗi người đều đã có cho mình những mối quan hệ mới sau khi chia tay, nhưng dường như Cường Đô la và Hà Hồ vẫn trung thành với mô tip cũ .

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link