Chân dài Anh đột tử bí ẩn, Á hậu Hàn nghẹn ngào rời tòa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Peaches Geldof, con gái của danh ca Bob Geldof, qua đời tại nhà riêng ở tuổi 25, Á hậu Hàn Sung Hyun Ah không giấu nổi nỗi mệt mỏi, đau khổ khi rời tòa sau 7 tiếng đồng hồ dự phiên xử thứ ba, Won Bin đưa bạn gái đi du lịch New York là những tin tức giải trí sao ngoại đáng chú ý ngày 8/4.

Theo thông tin mới đây nhất từ phía cảnh sát ở Wrotham, Kent, chân dài nổi tiếng Peaches Geldof đã qua đời tại nhà riêng. Cái chết của cô được cảnh sát thông báo là đột tử và chưa có lời giải thích nào thêm. Hiện tại, cơ quan điều tra đang tích cực làm việc để tìm ra được manh mối cho vụ đột tử này.

 

Vừa rồi, ca sĩ Bob Geldof, bố của Peaches Geldof cũng xác nhận thông tin con gái qua đời. Gia đình ông cảm thấy rất bàng hoàng trước sự ra đi quá vội của con gái. "Peaches là một cô gái xinh đẹp và thông minh. Tôi không thể tưởng tượng được chúng tôi không thể nhìn thấy con bé thêm lần nào nữa. Nỗi đau này quá lớn đối với chúng tôi. Sẽ yêu thương và mãi nhớ Peaches Geldof, con gái của bố", Bob Geldof chia sẻ.

 

Peaches Geldof sinh vào tháng 3/1989. Peaches Geldof theo đuổi nghề người mẫu từ năm 16 tuổi. Năm 2006, cô được tờ Tatler bình chọn ở vị trí số 7 trong top 10 Biểu tượng thời trang của năm. Đến năm 2007, Peaches lại đứng thứ 53 trong danh sách Những người đẹp gợi tình nhất thế giới.

 

Hôm 6/4, công chúa nhạc pop tới một sân bóng tại Los Angeles để cổ vũ các quý tử.

 

Không chỉ gây thất vọng vì khuôn mặt già nua, tóc tai luộm thuộm, Britney Spears còn khiến người hâm mộ lắc đầu ngán ngẩm khi hớ hênh để lộ nội y dưới làn váy ngắn.

 

Ở tuổi 33, Britney Spears lộ thân hình phát tướng, xập xệ và khác xa thời còn ở đỉnh cao của sự nghiệp.

 

Theo thông tin mới đây nhất từ công ty quản lý của Won Bin và Lee Na Young, cặp đôi nổi tiếng đã cùng nhau sang New York du lịch. 

 

Được biết, chuyến đi lần này không nằm trong lịch trình công việc của cả hai nên công ty quản lý cũng không hề biết bất cứ thông tin nào tới chuyến đi này ngoài chuyện xác thực họ đi cùng nhau. "Đây là chuyện riêng tư của cả hai người họ nên công ty không can thiệp", đại diện của cặp đôi cho biết.

 

Trái với nhiều cặp đôi khác, Won Bin và Lee Na Young nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan hâm mộ và công chúng. Cả hai đều là những nghệ sĩ được công chúng yêu mến.

 

22h ngày 7/4, Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah rời khỏi tòa án Suwon về nhà. Cô đã trải qua gần 7 giờ đồng hồ trong phiên xử thứ ba liên quan đến tội danh bán dâm. Sự mệt mỏi, nỗi chán chường hiện rõ trên mặt nữ diễn viên nổi tiếng, cho thấy một kết quả không mấy thuận lợi cho cô trong phiên xử vừa qua. 

 

Sung Hyun Ah gần như phát khóc khi bị báo chí liên tục hỏi han về vụ việc. Theo một nguồn tin, trong phiên xử, tòa tiếp tục giữ nguyên cáo buộc Á hậu Hàn đã bán dâm và thu về 50 triệu won trong năm 2010. 

 

Sung Hyun Ah từng đạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Hàn 1994. Cô nổi tiếng vì phong cách ăn mặc sexy và những shot hình bán khỏa thân rất nóng bỏng. 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn