Cháu bé 12 tuổi phải bỏ nhà ra đi vì bị người tình của mẹ xâm hại

( PHUNUTODAY ) - Cháu bé 12 tuổi phải bỏ nhà đi sau nhiều lần bị người tình của mẹ xâm hại tình dục.

Ngày 7.4, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo kêu oan của Võ Thanh Mộng (37 tuổi). Người đàn ông này bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo án sơ thẩm, năm 2011 Mộng quen với một người phụ nữ và chuyển về ở chung như vợ chồng. Sống cùng với Mộng còn có bé Hoa (con người tình của bị cáo), ông bà ngoại.

xam-hai-tinh-duc-1

 Mộng nhiều lần xâm hại tình dụng đối với cháu Hoa.

Từ năm 2015, bị cáo lợi dụng khi mọi người vắng nhà đã giở trò đồi bại với Hoa và đe dọa, cấm cháu kể cho người khác. Trong một lần bị xâm hại vào tháng 4.2016, bé Hoa đã bỏ nhà đi vì ức chế tâm lí, thể xác bị hành hạ.

Khi được người nhà đưa về, Hoa đã kể lại toàn bộ sự việc cho mọi người biết. Bị cáo sau đó đã tới cơ quan công an đầu thú, thừa nhận hành vi phạm tội của mình.Tuy nhiên, khi bị TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt 20 năm tù, Mông lại làm đơn kêu oan.

Tại phiên tòa phúc thẩm, xét thấy hồ sơ chứng cứ, lời khai nạn nhân, bằng chứng đầy đủ để kêt tội Mông, HĐXX đã bác đơn kêu oan và tuyên y án.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Thời gian gần đây nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em bị phát giác và cơ quan điều tra đã vào cuộc.

Ngày 4/4, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Mang Thít (Vĩnh Long) cho biết, đang điều tra vụ Hiếp dâm trẻ em xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là cháu N.N.Q. (13 tuổi) là con gái của chị Nguyễn Thị N. (33 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú tại xã An Phước, huyện Mang Thít). Tối ngày 3/4, chị N đến cơ quan Công an xã An Phước tố cáo Nguyễn Văn Tấn (37 tuổi, ngụ xã An Phước) có hành vi nhiều lần xâm hại con gái mình.

Qua điều tra, vào 4 năm trước, chị N. từ Cà Mau dẫn con gái đến xã An Phước thuê phòng trọ để đi làm thuê. Thời gian này, chị quen với Tấn. Trước đó, Tấn đã có hai đời vợ.

Theo đó, chị N. xác nhận đã chung sống với Tấn như vợ chồng. Hàng ngày, lợi dụng những lúc “vợ hờ” đi làm, Tấn đã nhiều lần xâm hại cháu bé Q. ngay tại phòng trọ. Sau khi thực hiện hành vi thú tính của mình, Tấn đe dọa nếu cháu Q. dám tiết lộ sẽ giết chết.

Tối 3/4, chị N. thấy cháu Q. có biểu hiện lạ nên gặng hỏi và Q. đã kể lại mọi việc bị “cha hờ” xâm hại cho mẹ ruột biết. Ngay lập tức, chị N. dẫn con gái đến Cơ quan công an trình báo.

Qua điều tra, Tấn thừa nhận đã 4 lần xâm hại con gái riêng của chị N. Lần đầu là vào ngày 3/2 (Mùng 7 Tết) và lần cuối là vào chiều 2/4 vừa qua. Được biết, thời điểm bé Q. bị xâm hại vừa được 12 tuổi 4 tháng 3 ngày.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Mang Thít đang tiến hành củng cố hồ sơ, xử lí vụ án.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Thái Văn Bình, Trưởng Công an xã An Phước cho biết, Tấn vừa chấp hành xong án phạt 7 năm tù về tội Hiếp dâm. Trước đó, Tân đã trải qua nhiều đời vợ.

Hiện đối tượng Tấn đang bị Công an huyện Mang Thít tạm giữ để điều tra về hành vi nêu trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn