Chuyện hy hữu động vật có ngoại hình không giống bố, mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợn đẻ ra voi, chó có hình dáng gấu trúc ... Thật kỳ lạ khi những động vật này lại không hề giống bố mẹ chúng.

Đổ xô đi xem lợn đẻ ra… "voi"

Hàng ngàn lượt người trong xã Tam Quang đã đổ về nhà anh Đinh Xuân Lâm (Đội 3, làng Bãi Sở, Tam Quang, Tương Dương, Nghệ An) để xem lợn đẻ ra... "voi".

Con vật được được gọi là “voi” do lợn của gia đình anh Đinh Xuân Lâm đẻ vào lúc 14h30 ngày 4/3. Sau khi có thông tin lợn đẻ ra "voi", đã có hàng ngàn lượt người trong làng, trong xã và các vùng lân cận đổ xô đến nhà anh Lâm xem. Làng Bãi Sở phải cử công an viên đến để làm nhiệm vụ giữ trật tự trong chiều 4/3.

Theo quan sát, con vật có hình thù khác lạ so với 8 con khác trong đàn lợn mới sinh của gia đình anh Lâm. Phần đầu có vòi dài, mõm nhỏ, đuôi dài, một mắt to và nằm chính giữa phần mõm và trán. Phần chân và thân giống con lợn.

Chó hình mặt người

Trên trang Newdaily từng đăng tải hình ảnh gây xôn xao, đó là ảnh một con vật kỳ dị, giống như một con chó đang nằm trên giường; hai con mắt chuyển động và nó cử động cả khuôn mặt lẫn mồm.

Con chó có hình mặt người.

Vấn đề gây tranh cãi trên cộng đồng mạng là khuôn mặt của con vật này rất giống với con người, đồng tử mắt cũng giống người. Khi nó mở miệng, còn nhìn thấy rõ lưỡi bên trong.

Thêm nữa, khi người quay hỏi đó là cái gì, thì con chó mặt người tỏ liền thái độ chứng tỏ nó nghe hiểu được tiếng nói của con người.

Chó có hình dáng gấu trúc

Trường hợp kỳ lạ khác khi 3 chú chó con chẳng mang bất cứ đặc điểm ngoại hình nào của chó bố và chó mẹ.

Mặc dù chẳng phải thuộc công trình nghiên cứu lai tạp giống cầu kỳ nào nhưng đàn chó con mới chào đời tại nhà cô Lin Su, thuộc thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Vẫn khiến những người yêu động vật phải thốt lên bất ngờ vì vẻ đẹp đáng yêu như gấu trúc của mình.

Giống gấu trúc hơn giống chó.

Do một sự trùng hợp nào đó, 3 chú chó con này có ngoại hình rất giống gấu trúc với vết bớt đen hình tròn ở mắt, tai và tứ chi màu đen.

Cô Su cho biết, chó mẹ chỉ là giống chó ta thường nuôi ở các làng quê Trung Quốc nhưng bố của chúng lại là một chú chó hàng xóm giống Bắc Kinh. Thật khó hiểu là cả 3 chú chó con này đều không mang bất cứ đặc điểm ngoại hình nào của bố mẹ mình mà thay vào đó, chúng lại giống... gấu trúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn