Có 4 thứ tiếp viên hàng không tuyệt đối không dám ăn trên máy bay, họ rất thông minh

20:10, Thứ ba 25/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Để có chuyến bay an toàn, tiếp viên hàng không tuyệt đối không ăn những món này trên máy bay.

Whytney, một tiếp viên hàng không đã có 7 năm kinh nghiệm làm việc cho một hãng hàng không lớn của Mỹ, đã tiết lộ những "góc khuất" của nghề nghiệp này. Trong đó, cô đã chia sẻ danh sách những món cô gần như không bao giờ ăn khi ở trên máy bay.

photo-1-16899135213062109789516

Mỳ ống và súp

Áp suất trên máy bay tạo ra hiệu ứng làm giảm hương vị của một số loại thực phẩm đối với hành khách. Để làm cho những món này trở nên dễ ăn hơn, các công ty cung cấp suất ăn trên máy bay thường thêm nhiều muối hơn vào trong thực phẩm.

Mỳ ống và súp là hai món mà các tiếp viên hàng không thường không ăn khi đang bay. Các món này cho hành khách thường được làm mặn hơn bình thường, và việc tiêu thụ nhiều muối có thể dẫn đến mất nước, đau đầu, và cảm giác mệt mỏi. Để tránh mất nước thêm, người đi máy bay nên hạn chế tiêu thụ những loại đồ ăn nhẹ có vị mặn như hạt, bánh quy mặn.

thuc-pham-ko-nen-an-tren-ma-08294973

Phô mai

Đây cũng là món tiếp viên hàng không tránh xa vì chúng không còn tươi. Họ không khuyến khích mọi người ăn nó khi bay.

Đồ uống có cồn

Nhiều người thích uống một ít rượu vang khi đi máy bay, nhưng ở độ cao lớn, tác hại của rượu đối với cơ thể thường trở nên nặng nề hơn.

Như đã đề cập trước đó, sự thay đổi áp suất trên máy bay khiến nhiều hành khách bị mất nước, và rượu là một yếu tố làm gia tăng tình trạng này. Uống rượu có thể gây ra tình trạng choáng váng, chóng mặt và làm cho cảm giác say cũng trở nên dễ xảy ra hơn.

phan-biet-9-loai-pho-mai-pho-bien-cach-su-dung-va-760x367-ngoisaovn-w760-h367

Bít tết và thịt phi lê

Nhiều tiếp viên hàng không "kiêng" ăn hai món này trong thời gian làm việc vì theo kinh nghiệm của họ, bít tết và thịt phi lê thường được nấu không đúng cách.

Theo các chuyên gia, các món ăn như bít tết, thịt phi lê nên được hâm nóng đúng cách để loại trừ nguy cơ ngộ độc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang