Có dấu hiệu dưới đây là bạn đã làm chàng vô cùng hạnh phúc và vui sướng

( PHUNUTODAY ) - Có dấu hiệu dưới đây là bạn đã làm chàng vô cùng hạnh phúc và vui sướng - hãy tìm hiểu ngay.

tinh-yeu-vinh-cuu

 

Anh ấy luôn vui vẻ khi được ở bên bạn

Câu này có 2 nghĩa, một là anh ấy muốn dành thời gian cho bạn, hai là anh ấy hạnh phúc khi ở bên bạn.

Có một bí mật mà hầu hết phụ nữ đều không biết đó là điều khiến đàn ông yêu một người phụ nữ chính là cảm giác của anh ấy khi ở bên người đó. Anh ấy có cảm thấy vui vẻ, thoải mái và là chính mình không? Hay anh ấy bị căng thẳng giống như anh ấy luôn phải cố gắng thỏa mãn bạn?

Đàn ông hoàn toàn không giống với phụ nữ. Phụ nữ luôn có những danh sách cụ thể những tiêu chí với người đàn ông của mình, có thể bao gồm cả thông minh, thành đạt, quyến rũ, hài hước, cao lớn hoặc thậm chí là nhiều tóc (biết đâu đấy). Chính vì vậy, khi phụ nữ gặp một người đàn ông họ sẽ xét nét đủ đường hoặc sẽ tìm cách biến đổi anh ấy.

Đàn ông thì khác, họ không có danh sách nào hết, họ chỉ quan tâm tới cảm giác của họ khi ở cạnh người con gái đó. Nếu anh ấy muốn dành thời gian cho bạn và cho bạn biết mình vui như thế nào khi ở bên bạn thì chứng tỏ anh ấy rất yêu bạn. Anh ấy coi bạn là người mình muốn dành nhiều thời gian ở bên hơn, thậm chí dành cả đời cũng đáng.

Chàng không ngừng tán tỉnh bạn

Một dấu hiệu nữa để cho thấy chàng thật sự bị bạn lôi cuốn đó là việc chàng không ngường buông lời tán tỉnh với bạn. Rất nhiều đàn ông đã thú nhận sau một đêm tuyệt vời với người yêu, họ thường không ngừng nghĩ về cô gái đó. Vì thế mà họ sẽ liên tục nhắn tin và chiều chuộng người yêu hết mình. Đấy cũng là một cách để đàn ông “lôi kéo” bạn cho lần “yêu” tiếp theo.

tinh-yeu

 

Chàng mỉm cười thỏa mãn

Đây có lẽ là dấu hiệu dễ thương nhất về cảm giác khi lên đỉnh của chàng. Chàng thỏa mãn vì bạn cho chàng cơ hội được thể hiện bản lĩnh đàn ông và được chạm đến tận cùng của khoái cảm.

Bạn được là chính mình

Khi một chàng trai thực sự quan tâm bạn anh ấy sẽ chấp nhận con người thật của bạn và yêu tất cả những gì thuộc về bạn. Anh ấy sẽ chẳng bao giờ để cho bạn cảm thấy bất ổn về những thứ mà anh ấy không thích. Anh ấy sẽ chấp nhận những điều đó như là 1 phần thú vị trong con người bạn.

Chính vì vậy, nếu bạn cảm thấy bạn không được là chính mình, không thể bày tỏ cảm giác của mình thì có thể anh ta chưa hoàn toàn chấp nhận con người bạn. Trong tình yêu, nếu bạn luôn phải sợ hãi rằng liệu mình có làm gì sai khiến anh ấy bớt thích mình hay không thì hãy nhớ rằng chỉ có những anh chàng yêu cho vui mới khiến bạn cảm thấy như vậy. Nếu anh ấy yêu bạn một cách nghiêm túc thì chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra.

Hãy chú ý cảm giác của bạn khi ở cạnh anh ấy, bạn có được là chính mình không, có cảm thấy mình bị biến thành người khác chỉ để anh ấy thích không? Nếu không thì xin chúc mừng bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link